Tin tức - Sự kiện

Cao Bằng: Một người bị lũ cuốn trôi khi lội qua cầu ngầm

Cầu ngầm Háng Thoang, được xây dựng đã lâu, thường bị ngập nước trong mùa lũ khiến cho việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn, là nơi thường xảy ra các vụ đuối nước.

Đà Nẵng: Lịch trình “chóng mặt” của 4 ca dương tính trong cộng đồng mới phát hiện tại các chợ / Đã tìm thấy bé 2 tuổi bị bắt cóc ở Bắc Ninh

Cầu ngầm xóm Háng Thoang, xã Đàm Thủy – nơi anh Hoàng Văn Cương bị nước lũ cuốn trôi. Ảnh: TTXVN phát

Cầu ngầm xóm Háng Thoang, xã Đàm Thủy – nơi anh Hoàng Văn Cương bị nước lũ cuốn trôi. Ảnh: TTXVN

Vào khoảng 17h ngày 22/8, anh Hoàng Văn Cương, sinh 1986, trú tại xóm Bản Chang, thị trấn Trùng Khánh đã bị nước lũ cuốn trôi khi lội qua cầu ngầm xóm Háng Thoang, xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh (Cao Bằng). Đến nay, Đội cứu hộ cứu nạn huyện Trùng Khánh vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

Ông Mê Văn Đạt, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Đàm Thủy cho biết, nhận được tin báo về vụ việc, chính quyền xã đã huy động lực lượng đến ngay hiện trường để tìm kiếm cứu nạn. Tuy nhiên, sau nhiều giờ tìm kiếm, đến 10h ngày 23/8, đội cứu hộ, cứu nạn vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Chị Hoàng Thị Lan, xóm Háng Thoang, xã Đàm Thủy (nhà gần nơi xảy ra vụ việc) cho biết: Khoảng 17h ngày 22/8, nhiều người dân xóm Háng Thoang thấy một nam thanh niên đi xe máy đến xóm Háng Thoang thì xe bị hỏng. Sau đó, người này lội qua ngầm sang sông để mua phụ tùng xe máy về sửa chữa. Khi lội ra đến giữa sông, do nước sông dâng cao, dòng chảy xiết nên người này bị dòng nước lũ cuốn đi. Nghe tiếng nạn nhân kêu cứu, người dân gần đó đã dùng bè mảng bơi ra cứu hộ nhưng chưa kịp ra tới nơi thì người bị nạn đã chìm, mất tích.

Cầu ngầm Háng Thoang được xây dựng đã lâu, mùa lũ thường bị ngập nước khiến cho việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Nơi đây đã từng xảy ra nhiều vụ đuối nước do lũ cuốn trôi. Hiện cầu ngầm này không có biển cấm người dân đi lại trong mùa lũ, do vậy nhiều người dân vẫn lội qua ngầm, nguy cơ mất an toàn rất cao.

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm