Tin tức - Sự kiện

Chen nhau xem vũ điệu Yosakoi tại Aeon Mall Hà Đông

DNVN - Ngày 25/4, Việt Nam Yosakoi Festival được tổ chức lần đầu tiên tại Trung Tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên không cắt điện dịp lễ 30/4 – 1/5 / Ủy ban Pháp luật Quốc hội làm việc với tỉnh Thừa Thiên Huế

Ngày 25/4, Việt Nam Yosakoi Festival được tổ chức lần đầu tiên tại Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội. Chương trình được tổ chức đến

Ngày 25/4, Việt Nam Yosakoi Festival được tổ chức lần đầu tiên tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội. Chương trình được tổ chức từ 10 giờ đến 20 giờ.

Ban tổ chức chia sẻ: "Sau một năm “lỡ hẹn” với lễ hội hoa anh đào, với mục tiêu khơi dậy niềm đam mê, nhiệt huyết cho các bạn trẻ yêu thích văn hóa Nhật Bản nói chung và Yosakoi nói riêng tại Việt Nam, chương trình hy vọng sẽ tạo được một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn trẻ thể hiện tình yêu với văn hóa Nhật Bản nói chung và điệu nhảy Yosakoi nói riêng. Đồng thời, sự kiện năm nay hướng tới việc thành lập, xây dựng một cộng đồng Yosakoi Việt Nam gắn kết và cùng nhau phát triển. Với sự quy tụ của 14 đội nhảy Yosakoi toàn quốc, lễ hội Việt Nam Yosakoi 2021 hứa hẹn sẽ đem lại cho công chúng những màn trình diễn sôi động và hấp dẫn".

Đội nhảy HANUYO YOSAKOI với tiết mục nhảy "Sắc sắc không không".

Đội nhảy HANUYO YOSAKOI với tiết mục nhảy "Sắc sắc không không".

Đội ISSHIN EN YOSAKOI.

Đội ISSHIN EN YOSAKOI.

 

Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Tầng 2 và 3 của Aeon Mall Hà Đông chật kín người xem.

Tầng 2 và 3 của Aeon Mall Hà Đông chật kín người.

Rải phân cách để đảm bảo an toàn cho người xem và các đội nhảy.

Rải phân cách để đảm bảo an toàn cho người xem và các đội nhảy.

 

Sự kiện thu hút được nhiều trẻ em.

Sự kiện Việt Nam Yosakoi Festival cũng nhận được sự quan tâm của các em nhỏ.

Một bé gái tỏ ra rất thích thú với những điệu nhảy Yosakoi.

Một bé gái tỏ ra rất thích thú với những điệu nhảy Yosakoi.

Bạn Ngô Nguyễn Việt Anh (21 tuổi) chia sẻ: "Hôm nay mình đến aeon mall để thư giãn sau 1 tuần học tập vất vả và để gặp một người rất đặc biệt với mình. các tiết mục của yosakoi rất ấn tượng, giúp mình hiểu biết nhiều hơn về văn hoá nhật bản và giúp mình nhận ra rằng dù khác nền văn hoá, giọng nói nhưng chúng ta vẫn có rất nhiều điểm tương đồng. Còn về phần dự thi của các đội thì mình hơi tiếc vì không thể xem hết các màn trình diễn nhưng mình khá ấn tượng với tiết mục thứ 2 và 3. Mong rằng các bạn sẽ đoạt giải".

Bạn Ngô Nguyễn Việt Anh (21 tuổi) chia sẻ: "Mình thấy các tiết mục nhảy Yosakoi rất ấn tượng. Thông qua chương trình, mình hiểu biết nhiều hơn về văn hoá Nhật Bản. Mình nhận ra rằng dù khác nền văn hoá, ngôn ngữ nhưng chúng ta vẫn có rất nhiều điểm tương đồng. Còn về phần dự thi của các đội thì mình hơi tiếc vì không thể xem hết các màn trình diễn nhưng mình khá ấn tượng với tiết mục của đội HANUYO và ISSHIN EN".

 

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm