Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Mỹ, Thụy Sĩ, Việt Nam tham dự Lễ hội âm nhạc BridgeFest 2022

DNVN- Ngoài ban nhạc nổi tiếng của Mỹ Backtrack Vocals đến từ New York là khách mời đặc biệt của Lễ hội âm nhậc nhạc BridgeFest 2022 tại Đà Nẵng tối 27/8 như tin đã đưa, chương trình còn quy tụ những nghệ sĩ tên tuổi của Thụy Sĩ, Việt Nam được giới trẻ mến mộ với nhiều dòng nhạc khác nhau như Pop, Ballad, Indie, Rock…

Đà Nẵng: Du lịch Golf là sản phẩm trọng điểm thu hút du khách Hàn Quốc / Những câu hỏi đặt ra khi thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng ở Đà Nẵng

Như tin đã đưa, tối thứ Bảy 27/8 tại Công viên Biển Đông (Đà Nẵng) sẽ diễn ra Lễ hội âm nhạc và Kết nối cộng đồng BridgeFest 2022 với chủ đề “Hướng tới nền kinh tế nhân văn”. Sau 5 năm tổ chức thành công tại Hà Nội, đây là lần đầu tiên Lễ hội này được tổ chức Đà Nẵng với mong đợi lan tỏa thông điệp của lễ hội đến nhiều vùng miền của Việt Nam.

Ban nhạc Backtrack Vocals những màn hòa âm thú vị, hứa hẹn mang tới 30 phút trình diễn đầy lôi cuốn tại BridgeFest 2022.

Ban nhạc Backtrack Vocals sẽ có những màn hòa âm thú vị trong 30 phút trình diễn đầy lôi cuốn tại BridgeFest 2022.

Thông tin mới nhất từ Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP Hồ Chí Minh ngày 23/8 cho biết, BridgeFest 2022 là sự kiện văn hóa được đồng tổ chức bởi UBND TP Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Phái đoàn Ngoại giao Mỹ, Đại sứ quán Thụy Sỹ và Oxfam tại Việt Nam. Đồng thời BridgeFest 2022 cũng là năm đầu tiên Đại sứ quán Thụy Sĩ tại Việt Nam tham gia với vai trò là đơn vị tổ chức.

Ngoài ban nhạc nổi tiếng của Mỹ Backtrack Vocals đến từ New York là khách mời đặc biệt của đêm nhạc BridgeFest 2022 như tin đã đưa, chương trình còn quy tụ những nghệ sĩ tên tuổi được giới trẻ mến mộ của nhiều dòng nhạc khác nhau như Pop, Ballad, Indie, Rock…

Trong đó, nghệ sĩ âm thanh Thụy Sĩ Nikola H. Mounoud cũng sẽ đem đến những tác phẩm thu hút sự chú ý nhờ tính độc đáo và chất liệu làm nhạc sáng tạo. Giai điệu anh mang tới chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ, và cùng với những màn hòa âm đầy lôi cuốn của 5 thành viên nhóm nhạc Backtrack Vocals sẽ tạo nên màu sắc không thể trộn lẫn của BridgeFest 2022.

Về phía các nghệ sĩ Việt Nam tham gia Lễ hội âm nhạc BridgeFest 2022, các ca khúc “Ai cũng như ai”, “Thanh xuân”, “Chạy khỏi thế giới này”, “Thức giấc”... sẽ tiếp tục lôi cuốn giới trẻ bởi nhóm nhạc Da LAB đã khẳng định tên tuổi trên thị trường âm nhạc Việt Nam những năm gần đây. Bên cạnh đó, nghệ sĩ trẻ Mỹ Anh không chỉ được nhớ tới bởi giọng hát “đậm chất diva” mà còn bởi nhiều hoạt động xã hội sôi nổi cũng sẽ đến với BridgeFest 2022 qua các ca khúc độc đáo mang thông điệp hãy vượt lên những khuôn mẫu xã hội để yêu thương và tự tin thể hiện bản thân.

Ban nhạc Bức Tường, một trong những ban nhạc rock chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam vẫn ghi dấu trong lòng khán giả nhờ những bài hát đẹp đẽ của tuổi trẻ, hoài bão, về niềm yêu cuộc sống và những khát vọng và hành trình thực hiện đam mê của mỗi người. Và cô nàng cá tính Kimmese, gương mặt ấn tượng của chương trình trong nhiều năm, sẽ đem lại những tiết mục hấp dẫn, sôi động cho sân khấu BridgeFest 2022 cùng với những âm thanh vui nhộn và cá tính của Brainwave, Minh Tốc & Lam, Mesid3.

Theo Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP Hồ Chí Minh, được phát triển từ SEA Pride 2016 – Lễ hội âm nhạc Đông Nam Á tôn vinh tinh thần tự do và bình đẳng trong giới trẻ, BridgeFest 2022 là lần thứ 6 liên tiếp được tổ chức, với mong muốn tạo ra cú hích cho những chuyển biến tích cực trong cộng đồng qua khẩu hiệu “Hướng tới nền kinh tế nhân văn” (Be the change towards a human economy).

“Nền kinh tế nhân văn đặt con người và Trái đất làm trung tâm, một mô hình kinh tế san sẻ nguồn lực và đem lại lợi ích cho số đông dân cư. Nền kinh tế nhân văn củng cố những quan niệm sống tích cực, con người kết nối sâu sắc với văn hóa cội nguồn và môi trường xung quanh. BridgeFest khuyến khích các bạn trẻ trở thành tác nhân thay đổi để phần nào giảm bất bình đẳng xã hội. Thông điệp này nhận được sự ủng hộ to lớn từ công chúng Việt Nam và nó đã trở thành giá trị cốt lõi của BridgeFest kể từ khi thành lập”, bà Pam DeVolder, Tham tán Thông tin – Văn hóa, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam chia sẻ.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm