Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Thông báo khẩn về trường hợp tiểu thương chợ đầu mối Hòa Cường mắc Civd-19

DNVN - Trường hợp tiểu thương chợ đầu mối Hòa Cường có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 tên Đ.T.K.P, bán bông (hoa) vào dịp rằm và mồng 1 (không bán vào ngày thường) tại Lô 413.

Đà Nẵng: Công bố danh tính các bị can bị truy tố tội “Tổ chức cho người khác nhập cảnh Việt Nam trái phép” / Đà Nẵng: Chiều 18/8, 23 bệnh nhân Covid-19 được ra viện, trong đó có 4 ca chạy thận nhân tạo

Chiều 18/8, Sở Y tế Đà Nẵng đã thông tin nhanh về trường hợp tiểu thương chợ đầu mối Hòa Cường có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Theo đó, bệnh nhân (BN) có mã số 987, tên Đ.T.K.P, sinh năm 1974; địa chỉ ở đường Hóa Sơn 4, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Chợ Đầu mối Hòa Cường (Đà Nẵng)

Chợ đầu mối Hòa Cường (Đà Nẵng).

BN là tiểu thương bán bông (hoa) vào dịp rằm và mồng 1 (không bán vào ngày thường) tại Lô 413 chợ đầu mối Hòa Cường (địa chỉ cổng chính: 65 Lê Nổ, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Sở Y tế Đà Nẵng thông báo đến các tổ chức, cá nhân có tiếp xúc, mua bán, trao đổi hàng hóa với bà Đ.T.K.P hoặc có đến khu vực xung quanh Lô 413 chợ đầu mối Hòa Cường từ ngày 15/8 đến ngày 18/8 thì lập tức liên hệ với Trung tâm Y tế quận, huyện nơi sinh sống để khai báo và được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Chiều 18/8, Sở Y tế Đà Nẵng cũng công bố, ngày 17/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng (CDC Đà Nẵng) đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm lần 2 cho hơn 1.300 người làm việc tại Trung tâm Hành chính TP. Kết quả 100% mẫu xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm