Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Tiếp tục áp dụng Giấy đi đường QRCode từ ngày 26/9

DNVN - Ngày 25/9, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Đà Nẵng Nguyễn Quang Thanh đã có Công văn 2814/STTTT-CNTT hướng dẫn tiếp tục triển khai Giấy đi đường QRCode từ ngày 26/9.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Cổng Dịch vụ công Đà Nẵng mở chuyên mục “Xác nhận thông tin đã tiêm vaccine” từ ngày 17/9

Giám đốc Sở TT&TT Đà Nẵng Nguyễn Quang Thanh cho hay, lãnh đạo TP Đà Nẵng chỉ đạo tiếp tục triển khai Giấy đi đường QRCode từ ngày 26/9. Theo đó, đối với Giấy đi đường đã cấp, phát hành đến hết ngày 25/9 được tiếp tục sử dụng. Hệ thống tự động cập nhật hiệu lực vàcác cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp không thực hiện phát hành và in lại Giấy đi đường mới.

Đà Nẵng tiếp tục áp dụng Giấy đi đường QRCode từ ngày 26/9

Đà Nẵng tiếp tục áp dụng Giấy đi đường QRCode từ ngày 26/9.

Người sử dụng tải app E-Ticket Đà Nẵng (từ Apple Store hoặc CH Play), quét mã QRCode để kiểm tra thời hạn mới, lưu mã QRCode Giấy đi đường trên thiết bị di động để sử dụng khi lưu thông.

Trường hợp Giấy đi đường đã cấp cho nhân viên nhưng không còn giao công việc, đi đến cơ quan, đơn vị làm việc thì cơ quan, đơn vị có trách nhiệm thu hồi ngay trên hệ thống (vào địa chỉ: https://giaydiduong.danang.gov.vn, vào menu “Giấy đi đường”, chọn những nhân viên cần thu hồi và bấm nút “Thu hồi”). Đồng thời thu hồi Giấy đi đường đã cấp phát và yêu cầu nhân viên không sử dụng phục vụ mục đích khác.

Đối với trường hợp thay đổi, bổ sung nhân viên, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp đăng nhập vào Ứng dụng Giấy đi đường QRCode (tại địa chỉ: https://giaydiduong.danang.gov.vn), sau đó chọn menu “Yêu cầu cấp mới, thay đổi”, đính kèm danh sách những người được bổ sung (trường hợp chỉ có bổ sung) hoặc toàn bộ nhân viên (trường hợp có thay đổi người khác) và các tài liệu, nội dung khác theo yêu cầu, trong phần “Nội dung” làm rõ là thay đổi hay bổ sung, sau đó bấm nút “Gửi đi”

Sau khi được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt yêu cầu thay đổi, bổ sung người mới, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp tiếp tục vào menu “Giấy đi đường”, chọn người tương ứng để phát hành và in (không được phép sửa thông tin hoặc bổ sung người so với danh sách đã được phê duyệt). Sau khi đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt danh sách thay đổi, bổ sung, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp hạn chế việc điều chỉnh, thay đổi nhân viên nhiều lần trong tuần.

Đối với cơ quan phê duyệt, đăng nhập vào địa chỉ: https://eticket.danang.gov.vn, sau đó vào menu “Xử lý yêu cầu” để kiểm tra, phê duyệt yêu cầu thay đổi, bổ sung. Trong quá trình kiểm tra, phê duyệt cần lưu ý, trường hợp các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp có đề nghị tăng số lượng Giấy đi đường, cơ quan phê duyệt kiểm tra thông tin về đơn vị và tỷ lệ người được đi làm theo quy định; vào menu “Doanh nghiệp” để điều chỉnh và tăng số lượng Giấy đi đường được cấp tương ứng. Sau đó vào menu “Xử lý yêu cầu” (chọn nút “Sửa” trong menu) để phê duyệt danh sách bổ sung mới và tải lên hệ thống.

Trường hợp các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp có đề nghị thay đổi nhân viên, cơ quan phê duyệt vào menu “Giấy đi đường”, xóa toàn bộ Giấy đi đường đã có của nhân viên trong đợt “Từ ngày 19/9 đến 2/10”. Sau đó, vào menu “Xử lý yêu cầu” để phê duyệt danh sách nhân viên được cập nhật và tải lên hệ thống

Đối với trường hợp doanh nghiệp đăng ký mới từ đầu, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cơ quan phê duyệt thực hiện quy trình đăng ký mới và phê duyệt như được hướng dẫn trước đây tại Công văn 5689/UBND-KGVX ngày 3/9 của UBND TP Đà Nẵng và Công văn 2552/STTTT-CNTT ngày 3/9 của Sở TT&TT.

Trong quá trình thực hiện, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, người dân liên hệ Tổng đài 2036.1022, 2036.383.1022; Phòng Công nghệ thông tin Sở TT&TT Đà Nẵng (0236.3840.125; 0969.701.168; 0909.092.184; 0915.350.300; 0905.171.773; 0903.502.752; 0384.157.558; 0888.169.679). hoặc các cơ quan, địa phương tham gia phê duyệt trong thời gian qua.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm