Tin tức - Sự kiện

Cổng Dịch vụ công Đà Nẵng mở chuyên mục “Xác nhận thông tin đã tiêm vaccine” từ ngày 17/9

DNVN - Từ ngày 17/9, Sở TT&TT Đà Nẵng mở thêm chuyên mục “Xác nhận thông tin đã tiêm Vaccie” trên Cổng Dịch vụ công Đà Nẵng tại địa chỉ dichvucong.danang.gov.vn.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Công nhân Đà Nẵng dương tính sau khi tiêm vaccine: 538 người cùng Công ty đều âm tính

Theo đó, nếu người dân đã tiêm vaccine (mũi 1/mũi 2) tại TP Đà Nẵng nhưng thông tin chưa được cập nhật trên ưng dụng Sổ sức khỏe điện tử của Bộ Y tế hoặc trong cơ sở dữ liệu dùng chung của các hệ thống tra cứu của TP Đà Nẵng thì truy cập địa chỉ dichvucong.danang.gov.vn, vào chuyên mục “Xác nhận thông tin đã tiêm vaccine” cung cấp lại thông tin để Cổng Dịch vụ công Đà Nẵng rà soát, kiểm tra và cập nhật thông tin.

Chuyên mục “Xác nhận thông tin đã tiêm vaccine” trên Cổng Dịch vụ công Đà Nẵng sẽ được đưa vào hoạt động từ ngày 17/9

Chuyên mục “Xác nhận thông tin đã tiêm vaccine” trên Cổng Dịch vụ công Đà Nẵng sẽ được đưa vào hoạt động từ ngày 17/9.

Các thông tin cần cung cấp gồm họ và tên, ngày sinh, số CMND/CCCD, giới tính, số điện thoại, ngày tiêm mũi 1, ngày tiêm mũi 2, nơi tiêm, ảnh mặt trước CMND, ảnh mặt ngoài giấy xác nhận tiêm chủng (nếu có), ảnh mặt trong giấy xác nhận tiêm chủng (nếu có); sau đó gửi thông tin lên Cổng Dịch vụ công Đà Nẵng.

Sở TT&TT Đà Nẵng đã thống nhất với đầu mối Sở Y tế thiết lập kênh trực tuyến để người dân đề nghị và cung cấp thông tin để Sở Y tế, CDC Đà Nẵng, Viettel Đà Nẵng kiểm tra, xử lý. Theo kế hoạch, chuyên mục “Xác nhận thông tin đã tiêm vaccine” trên Cổng Dịch vụ công Đà Nẵng sẽ được đưa vào hoạt động từ ngày 17/9.

Các thông tin người dân cần cung cấp để kiểm tra, xử lý trong trường hợp đã tiêm chủng mà số liệu sót/lỗi, chưa có trong CSDL tiêm chủng dùng chung của TP Đà Nẵng và Sổ hồ sơ sức khỏe điện tử của Bộ Y tế

Các thông tin người dân cần cung cấp để kiểm tra, xử lý trong trường hợp đã tiêm chủng mà số liệu sót/lỗi, chưa có trong CSDL tiêm chủng dùng chung của TP Đà Nẵng và Sổ hồ sơ sức khỏe điện tử của Bộ Y tế.

Sở TT&TT Đà Nẵng cũng cho biết, từ đầu tháng 2/2021 đến nay, Hệ thống Khai báo y tế của Đà Nẵng có hơn 8.000 cơ sở, địa điểm, các chốt kiểm soát dịch liên ngành sử dụng với hơn 4,8 triệu lượt khai báo y tế (toàn quốc có khoảng 50 triệu); số lượt quét QRCode kiểm soát vào ra là gần 5,8 triệu lượt. Riêng tại các chốt ra vào TP có trên 2 triệu lượt kiểm tra qua quét QRcode từ Hệ thống.

Qua kiểm tra dữ liệu khai báo y tế, Hệ thống đã cung cấp danh sách 28.600 người ho sốt hoặc tiếp xúc với người nghi nhiễm, 164.840 người về từ vùng có dịch để các chốt, địa phương thực hiện kịp thời các nghiệm vụ phòng chống dịch theo quy định (cách ly, xét nghiệm, theo dõi tại nhà...).

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm