Tin tức - Sự kiện

Giả mạo số điện thoại bảo hiểm xã hội, tính cước gấp 8 lần

DNVN - Qua rà soát, Bảo hiểm xã hội (BHXH) quận Hải Châu (thuộc BHXH TP Đà Nẵng) phát hiện trên Google Maps, số điện thoại liên hệ của cơ quan này đã bị sửa thông tin thành 1900996608. Đây là số điện thoại của các đối tượng lừa đảo để tính cước 8.000 đồng/1 phút.

Đà Nẵng: Trồng rừng thay thế khi thực hiện dự án Khu du lịch Làng Vân / Một tạp chí du lịch danh tiếng bình chọn Đà Nẵng vào Top điểm đến châu Á năm 2024

Theo BHXH TP Đà Nẵng, việc cố tình chỉnh sửa thông tin của cơ quan BHXH trên các trang tìm kiếm, định vị có mục đích lừa đảo người dân, đơn vị có nhu cầu liên hệ giải quyết công việc, tư vấn chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), tiếp nhận hồ sơ qua số hotline giả để thu tiền cước điện thoại với giá cao.

Cơ quan BHXH quận Hải Châu (TP Đà Nẵng).

Cơ quan BHXH quận Hải Châu (TP Đà Nẵng).

BHXH TP Đà Nẵng cho biết, BHXH Việt Nam chỉ có duy nhất một tổng đài chăm sóc khách hàng số 19009068 hỗ trợ qua điện thoại với cước phí chỉ 1.000 đồng/phút. Cước phí này được trả cho nhà cung cấp dịch vụ tổng đài. Số điện thoại tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của BHXH quận Hải Châu là 02363.688.900.

Khi cần hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn về các chính sách BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp, ứng dụng VssID, thủ tục hồ sơ giải quyết hưởng các chế độ BHXH, BHYT… người dân hoặc đơn vị nên liên hệ đến số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam 19009068 hoặc số điện thoại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại BHXH của các địa phương.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm