Giáo dục

Học sinh trung học Việt Nam được hưởng học bổng của chính phủ New Zealand

DNVN-Chính phủ New Zealand đã quyết định cấp học bổng cho học sinh Việt Nam theo học bậc trung học tại New Zealand. Trước đó, Chính phủ New Zealand đã cấp học bổng cho bậc sau đại học.

Thái Bình: Thầy giáo nhắn tin 'nhạy cảm' với nữ sinh lớp 10, sao chỉ điều chuyển lớp dạy? / Một số trường quân đội tuyển thí sinh cận thị

Thông tin trên được bà Wendy Matthews- Đại sứ New Zealand tại Việt Nam công bố tại lễ khai mạc Triển lãm Giáo dục New Zealand 2019, được tổ chức tại Hà Nội vào sáng 24/3.

Học sinh Việt Nam tham khảo

Học sinh Việt Nam tìm hiểu thông tin tại triển lãmGiáo dục New Zealand 2019

Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) sẽ hỗ trợ các em học sinh tài năng của Việt Nam (khối lớp 8, 9 và 10), với mức hỗ trợ 30%, 50% và 100% học phí năm đầu.

Tổng số có 36 suất học bổng trung học.

Theo Đại sứ quán New Zealand, hệ thống giáo dục của New Zealandcó cách tiếp cận giảng dạy sáng tạo, chất lượng cao trong môi trường học tập an toàn. Học sinh sẽ được phát triển tối đa khả năng của bản thân. Các trường học ở New Zealand cung cấp một cách học mới và một loạt các môn học sẽ giúp bạn có được sự sáng tạo và tư duy phản biện cho các kỹ năng trong tương lai của người học.

Để giúp các học sinh và phụ huynh tìm hiểu thêm thông tin về giáo dục New Zealand, Đại sứ quán New Zealand,phối hợp với công ty du học tổ chức Triển lãm Giáo dục New Zealand 2019, với sự tham dự của hơn 50 trường đại học và phổ thông hàng đầu của New Zealand và đã thu hút đông đảo sự tham gia của các học sinh, phụ huynh Việt Nam.

Chi tiết tham khảo tại địa chỉ http://bit.ly/NZSS2019.

 

Nam Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm