Giáo dục

Yên Bái: Tưng bừng ngày khai giảng tại trường Tiểu học Yên Ninh

DNVN - Sáng ngày 5/9, hòa chung không khí cả nước tưng bừng chào đón năm học mới, trường tiểu học Yên Ninh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020 – 2021.

Đà Nẵng: 10.711 thí sinh bắt đầu kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 “phòng dịch tốt, quy chế nghiêm” / Nguyễn Thị Hương: Thủ khoa chia tay ước mơ vào Học viện An Ninh vì thiếu 1cm chiều cao

Cô giáo Nguyễn Thị Bình, Hiệu trưởng đánh trống khai trường.

Cô giáo Nguyễn Thị Bình, Hiệu trưởng đánh trống khai trường.

Đến dự buổi lễ khai giảng của thầy và trò trường Tiểu học Yên Ninh có đại diện lãnh đạo UBND phường Yên Ninh, các bác bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố của các tổ dân phố thuộc tuyến tuyển sinh của nhà trường, các cơ quan, đơn vị kết nghĩa, đại diện Chi hội nhà trường, Ban đại diện chi hội các lớp và cùng đông đảo các phụ huynh học sinh của nhà trường.

Năm học 2019 - 2020 là năm học tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; phát huy hiệu quả, tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".

Tập thể học sinh đoàn kết chăm ngoan, có ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức và học tập tốt, tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình lớp học đạt 100%, tỷ lệ học sinh được khen thưởng chiếm 68,7%, tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học đạt 100%. Đặc biệt nhà trường được công nhân kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ II và trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Từ sáng sớm ngày 5/9, các bạn học sinh đã nô nức có mặt tại sân trường để chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới. Sân trường được trang trí rực rỡ với cờ hoa, biểu ngữ chào đón ngày tựu trường khiến ai khi bước vào cũng đều trào dâng cảm xúc rưng rưng của ngày tựu trường thiêng liêng.

Kết thúc buổi lễ khai giảng là tiếng trống trường giòn giã, là tiết mục văn nghệ mang theo sự kì vọng, mong ước một năm học với nhiều thành công rực rỡ.

Một số hình ảnh hoạt động khác trong Lễ khai giảng tại trường tiểu học Yên Ninh:

Học sinh khuyết tật được các thầy cô giáo hỗ trợ đưa tới dự lễ khai giảng.

Học sinh khuyết tật được các thầy cô giáo hỗ trợ đưa tới dự lễ khai giảng.

Đình Thơm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm