Tin tức - Sự kiện

Giáp tết, "xuất chiêu" giả mạo tổng đài xe khách để trục lợi

(DNVN) – Không biết các số điện thoại này là tổng đài giả mạo, một số khách hàng đã gọi vào và bị trừ tiền 15.000đ/phút, thậm chí có người đã bị trừ tiền triệu vào tài khoản thuê bao trả sau.

Giá vé đường sắt Cát Linh-Hà Đông cao hơn xe buýt bao nhiêu? / Giảm tới 50% giá vé tàu hỏa khi mua sớm

Công ty TNHH Thành Bưởi, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu xe chất lượng cao Thành Bưởi, vừa phát đi thông báo về việc xuất hiện một số trang website và tổng đài giả mạo thương hiệu của doanh nghiệp để trục lợi.

Cảnh báo từ Công ty Thành Bưởi (Ảnh: TL)

Cảnh báo từ Công ty Thành Bưởi (Ảnh: TL)

Theo đó, thời gian gần đây, trên mạng xuất hiện một số trang website giả mạo, sử dụng thương hiệu và hình ảnh xe Thành Bưởi kèm một số số điện thoại tổng đài, như: 19001975, 19006075, 1900633729, để khách hàng liên hệ đặt chỗ và bị trừ tiền rất nhiều vào tài khoản.

Ngoài ra, các trang web này còn đăng tải các thông tin không đúng sự thật về mức cước của xe chất lượng cao Thành Bưởi, khiến khách hàng hiểu lầm nghiêm trọng.

Theo phản ánh của một số khách hàng đã nhầm lẫn gọi vào các số điện thoại giả mạo này, số tiền bị trừ là 15.000đ/phút gọi.

Thậm chí có khách khi gọi đặt chỗ đã bị trừ tiền triệu vào tài khoản thuê bao trả sau vì không biết đây là số tổng đài giả.

 

Theo các nạn nhân, khi gọi vào các số tổng đài “ma” này sẽ mặc định bị trừ tiền từ giây đầu tiên, sau đó người gọi phải chờ nhưng không thể gặp được tổng đài viên.

Trang website và số tổng đài giả mạo xe Thành Bưởi (Ảnh: TL)

Trang website và số tổng đài giả mạo xe Thành Bưởi (Ảnh: TL)

“Để tránh cho khách hàng “tiền mất tật mang”, nhất là trong dịp cao điểm Tết đến Xuân về, Công ty Thành Bưởi xin khẳng định các số tổng đài: 19001975, 19006075 và 1900633729 không liên quan đến doanh nghiệp; mọi tin tức, nội dung đăng tải ngoài các kênh chính thống của doanh nghiệp đã được công bố, công ty sẽ không chịu trách nhiệm về tính xác thực và rủi ro gặp phải”, thông tin phát đi, khuyến cáo.

 

Được biết, Thành Bưởi là một trong những thương hiệu xe khách chất lượng cao, chuyên chạy các tuyến TP. Cần Thơ - TP. Hồ Chí Minh - TP. Đà Lạt và ngược lại, với hàng trăm chuyến mỗi ngày.

Các kênh thông tin chính thức của nhà xe Thành Bưởi:

- Tổng đài:

+ 1900.6079 (Đặt chỗ. Cước phí 1000Đ/phút)

+ 1900.1905 (Đặt chỗ. Cước phí 1000Đ/phút)

 

+ 1900.1026 (Đặt chỗ. Cước phí 1000Đ/phút)

+ 1800.6364 (Tổng đài hàng hóa, kinh doanh du lịch)

- Kênh thông tin:

+ Website:www.thanhbuoi.com.vn

+ Đặt chỗ online:www.thanhbuoibus.com.vn

 

+ Fanpage:www.facebook.com/xethanhbuoi

+ Group: THÀNH BƯỞI Customer Services


VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm