Tin tức - Sự kiện

Hà Nội đảm bảo an toàn giao thông ngày bầu cử

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiệm vụ của lực lượng CSGT không chỉ đảm bảo an ninh trật tự cho bầu cử, ATGT mà còn đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả.

Quảng Ngãi: Sẵn sàng cho ngày bầu cử tại các khu cách ly tập trung / Những con số về cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp

Ngày 23/5 sẽ diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Những ngày qua, các địa phương trên cả nước đã tích cực chuẩn bị và sẵn sàng cho Ngày hội non sông.

Hà Nội đảm bảo an toàn giao thông ngày bầu cử - Ảnh 1.

Lực lượng Cảnh sát giao thông cùng các lực lượng chức năng làm việc tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch. Ảnh: NDO

Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội là địa bàn trung tâm văn hóa chính trị của Thủ đô. Trong cuộc bầu cử lần này sẽ có khoảng gần 130.000 cử tri tham gia bỏ phiếu ở 96 khu vực bỏ phiếu và 116 địa điểm niêm yết danh sách cử tri. Đến thời điểm này, công tác đảm bảo trật tự ATGT đã được kiểm soát tốt.

Hiện nay, Phòng CSGT - Công an TP.Hà Nội đã bố trí lực lượng tuần tra kiểm soát và bố trí những chốt trọng điểm để đảm bảo lưu lượng người tham gia giao thông trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là những đoàn bảo vệ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước khi tham gia cuộc bầu cử.

Hà Nội đảm bảo an toàn giao thông ngày bầu cử - Ảnh 2.

CSGT Hà Nội huy động tối đa lực lượng đảm bảo an toàn cho Ngày hội bầu cử. Ảnh: TTXVN

Bên cạnh đó, để không bị động khi có tình huống mất an ninh trật tự xảy ra trong thời gian diễn ra bầu cử cũng như chủ động trong đấu tranh với các loại tội phạm, CSGT đã mở cao điểm với nhiều kịch bản nhằm tấn công trấn áp các loại tội phạm trong đó, bao gồm xử lý gây rối trật tự công cộng và tổ chức đua xe trái phép, đồng tời, chủ động phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có phương án bảo đảm trật tự ATGT, sẵn sàng dẫn đoàn.

Với những phương án và tình huống cụ thể về đảm bảo trật tự ATGT trong ngày bầu cử, lực lượng CSGT cùng các lực lượng khác đang nỗ lực vì thành công của ngày hội của toàn dân.

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm