Tin tức - Sự kiện

Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, cần thủ đi câu cá nhận ''kết đắng"

Mặc dù đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ, nhiều cần thủ tại huyện Đông Anh vẫn thản nhiên đi câu cá và những người này đã bị xử phạt 2 triệu/người.

TP Hồ Chí Minh đặt hàng các cơ sở y tế đủ năng lực tham gia xét nghiệm virus SARS-CoV-2 / Hà Nội cấp “mã xác nhận” cho shipper chuyển hàng hoá

Ảnh minh họa.

Cần thủ đi câu cá nhận kết đắng.

Theo đó tính từ 6h sáng 24/7 đến trưa 25/7, trong quá trình tuần tra làm nhiệm vụ, công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đông Anh đã phát hiện và xử phạt 58 trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịch, với tổng số tiền 153 triệu đồng.

Trong đó có 13 trường hợp ra ngoài đường không đeo khẩu trang, 38 trường hợp ra ngoài không có lý do, 6 người tụ tập đông người tại xã Uy Nỗ và 1 cơ sở hồ câu cá của tại xã Kim Chung do Hoàng Xuân Cường (trú thôn Nhuế, xã Kim Chung) làm chủ, do để tụ tập 4 người đến câu cá giải trí.

Đối với trường hợp tụ tập đông người tại xã Uy Nỗ, Công an xã đã thiết lập hồ sơ, đề xuất Chủ tịch UBND Huyện xử phạt tổng số 40 triệu đồng.

Còn Tại hồ câu tại xã Kim Chung, Công an xã cũng đã thiết lập hồ sơ, đề xuất Chủ tịch UBND Huyện xử phạt hành chính đối với chủ hồ câu số tiền 15 triệu đồng, và mỗi cá nhân đi câu số tiền 2 triệu đồng.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm