Tin tức - Sự kiện

Hà Nội không có chủ trương dạy học trực tuyến thời điểm này

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội khẳng định Hà Nội không có chủ trương dạy học trực tuyến trong thời điểm này.

Đà Nẵng tăng cường lực lượng cứu hộ để bảo đảm an toàn tại các bãi biển du lịch / Luật Kinh doanh bất động sản: Tránh sửa xong mà không giải quyết được vướng mắc

Các trường học ở Hà Nội vẫn tổ chức dạy học bình thường. Ảnh: HNMO
Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Thế Cương khẳng định, công tác phòng, chống dịch bệnh, trong đó có dịch COVID-19 được toàn ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội duy trì từ đầu năm học 2023 - 2024 đến nay. Các Phòng Giáo dục và Đào tạo, nhà trường cần thận trọng khi phát ngôn và chia sẻ những thông tin về dịch bệnh khi chưa có căn cứ của cơ quan chuyên môn, tránh gây hiểu lầm, gây hoang mang trong phụ huynh và học sinh.
Theo ghi nhận tại một số trường học trong những ngày gần đây, số lượng học sinh nghỉ học do sốt, cảm cúm nhiều hơn so với thời điểm cuối tháng 3. Tuy nhiên, trong số đó, những học sinh mắc COVID-19 chiếm số lượng ít, việc dạy học tại các trường vẫn diễn ra bình thường.
Thời điểm này là những tuần cuối cùng của năm học 2023 - 2024, học sinh toàn thành phố đang chuẩn bị cho các kỳ kiểm tra cuối năm học. Học sinh lớp 9 và lớp 12 đang tập trung ôn tập cho kỳ thi chuyển cấp, tốt nghiệp. Thông tin không chính xác về dịch bệnh phần nào đã gây hoang mang, ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của phụ huynh và học sinh, đặc biệt là các học sinh cuối cấp.
Chiều qua (12/4), đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội cũng đã kiểm tra đột xuất tình hình thực tế công tác phòng, chống dịch bệnh và bệnh COVID-19 tại một số bệnh viện. Qua kiểm tra thực tế cho thấy, thời gian gần đây, bệnh nhân COVID-19 tăng về số lượng, song, các ca nặng không tăng, không có diễn biến bất thường.
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm