Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Nhà thuyền nổi Hồ Tây bốc cháy ngùn ngụt

Lực lượng chức năng cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11h15 ngày 2/5, tại một nhà thuyền nổi trên Hồ Tây, Hà Nội.

3 Nghị định quan trọng có hiệu lực từ đầu tháng 5/2019 / RMIT được vinh danh “Đại học có nhiều đội đạt giải thưởng nhất” tại Vietnam Young Lions 2019

Cháy nhà hàng nổi ở Hồ Tây (Video: Nguyễn Cường).

Trưa ngày 2/5, lãnh đạo Đội Cảnh sát PCCC&CNCH thuộc Công an quận Tây Hồ cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11h15 cùng ngày, tại một nhà hàng nổi nằm trên hồ Tây.

"Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị phối hợp với các lực lượng chức năng đã xuống hiện trường để khống chế đám cháy. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, đám cháy rộng khoảng 100m2 đã được dập tắt ngay sau đó. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được công an quận Tây Hồ điều tra làm rõ", vị lãnh đạo này thông tin.

Tại hiện trường, đám cháy với cột khói bốc cao hàng chục mét. Toàn bộ diện tích phần nổi của nhà thuyền bị lửa bao trùm.

Hà Nội: Nhà thuyền nổi Hồ Tây bốc cháy ngùn ngụt - 1

Nhà hàng nổi bỏ hoang bốc cháy dữ dội trên Hồ Tây. (Ảnh: CTV cung cấp).

 

Theo các nhân chứng gần hiện trường, vào khoảng 11h trưa nay (2/5), một chiếc tàu từng được làm nhà hàng bị bỏ hoang tại Hồ Tây (gần Công viên nước Hồ Tây - Hà Nội) bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt khiến nhiều người đi đường qua khu vực này hoảng sợ.

Theo quan sát, địa điểm xảy ra vụ cháy gần với nhà hàng Sen Tây Hồ. Nhà thuyền bị cháy vốn đã bị bỏ hoang từ lâu nên không có thiệt hại nhiều về người và tài sản.

Đến khoảng 11h50, đám cháy cơ bản được dập tắt.

Hà Nội: Nhà thuyền nổi Hồ Tây bốc cháy ngùn ngụt - 2
Hà Nội: Nhà thuyền nổi Hồ Tây bốc cháy ngùn ngụt - 3

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản không đáng kể. (Ảnh: Hoàng Dũng).

Trước đó, từ năm 2016, UBND TP Hà Nội đã yêu cầu toàn bộ du thuyền, nhà nổi, hộ kinh doanh tại Hồ Tây phải di dời. Đến nay, sau gần 3 năm các du thuyền, nhà nổi ở Hồ Tây được tập kết tại khu vực Đầm Bảy, cạnh Công viên nước Hồ Tây vẫn không được di dời.

 

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm