Tin tức - Sự kiện

Hà Tĩnh ghi nhận thêm 2 dương tính với Covid 19, nâng tổng số lên 16 ca nhiễm

DNVN - Hà Tĩnh ghi nhận thêm 2 ca nhiễm Covid 19, trong đó có 1 ca trước đó đi tắm ở điểm nước ngọt công cộng.

Hà Tĩnh: Cách ly 30 học sinh tiểu học là F1 của ca mắc Covid-19 / Công ty Pouyuen cho 1.100 công nhân tạm nghỉ việc sau khi phát hiện ca F1

Sáng 10/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh đã ghi nhận thêm 2 ca dương tính với Covid 19 là L.H.Đ.A (sinh năm 2008, trú phường Bắc Hà, Thành phố Hà Tĩnh) và bệnh nhân P.Q.H (sinh năm 1972, xóm Trung Hoà, xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà).

Phong tỏa nhiều thôn có ca nhiễm Covid 19 ở Hà Tĩnh

Phong tỏa nhiều thôn có ca nhiễm Covid 19 ở Hà Tĩnh

Trong đó, P.Q.H là thành viên thứ 4 của gia đình có 3 mẹ con dương tính với SARS-CoV-2 đã công bố trước đó (BN9245, BN9247, BN9248). Trường hợp này đã được cách ly tập trung.

Ngay khi có kết quả xét nghiệm, các ngành chức năng Hà Tĩnh đã lập 5 chốt phong tỏa khu vực bệnh nhân L.H.Đ.A sinh sống và triển khai các biện pháp phòng chống dịch liên quan đến 2 bệnh nhân theo quy định.

Còn bệnh nhân L.H.Đ.A chiều 3/6 đã cùng gia đình đi chơi ở biển Xuân Hải, (thị trấn Lộc Hà), sau đó, tới điểm tắm nước ngọt công cộng do huyện quản lý. Sau khi ngành y tế Hà Tĩnh đã phát thông báo tìm người liên quan đến địa điểm nói trên. L.H.Đ.A đã đi khai báo y tế và cách ly tập trung tại Trường tiểu học Thạch Hưng vào ngày 9/6 và lấy mẫu xét nghiệm có kết quả dương tính với nCoV.

Tính đến thời điểm này, các cơ quan chức năng Hà Tĩnh đã phát hiện trên địa bàn 16 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

 

Thủy Tiên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm