Tin tức - Sự kiện

Hành hung nhân viên Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, 2 cha con bị khởi tố

DNVN – Gọi điện ồn ào trong phòng cấp cứu bị bảo vệ nhắc nhở và mời ra ngoài, hai cha con ông Phúc đã lớn tiếng chửi mắng, gây náo loạn, không những thế còn lao vào đánh nhân viên bảo vệ và điều dưỡng của Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

Lâm Đồng yêu cầu xử lý nghiêm trường hợp không khai báo y tế, đánh bảo vệ bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt / Đà Lạt: Nguyễn Văn Hùng bị khởi tố vì không khai báo y tế, đánh bảo vệ Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt

Ngày 21/5, Viện Kiểm sát nhân dân TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can của Công an cùng cấp, đối với 2 cha con ông Lê Văn Phúc (51 tuổi) và Lê Quốc Phong (24 tuổi, cùng ngụ tại Phường 3, TP. Đà Lạt), về tội gây rối trật tự công cộng.
Hình ảnh 2 cha con ông Phúc đánh nhân viên bệnh viện đa khoa Lâm Đồng (Ảnh cắt twv clip của bệnh viện)

Hình ảnh 2 cha con ông Phúc đánh nhân viên Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 15/5, Khoa Cấp cứu Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng tiếp nhận bệnh nhân L.T.M.H. (22 tuổi), với chẩn đoán ban đầu là suy nhược cơ thể. Thời điểm này, đang có 12 bệnh nhân đang được cấp cứu, điều trị tại đây.
Trong lúc ca trực đang thăm khám, điều trị cho các bệnh nhân, thì bố của H. là ông Lê Văn Phúc liên tục gọi điện nói lớn trong phòng bệnh.
Sợ ảnh hưởng tới người bệnh, các y, bác sĩ đã nhắc nhở ông Phúc và gọi nhân viên bảo vệ là anh Nguyễn Võ Hoàng Phong đến làm việc và mời ông ra ngoài. Chỉ có vậy nhưng ông Phúc và con trai là Lê Quốc Phong đã liên tục chửi mắng bác sĩ ca trực.
Không dừng lại ở đó, khi nhân viên bảo vệ đang mở cửa Khoa Cấp cứu để tiếp nhận bệnh nhân, ông Phúc liền lao vào đấm túi bụi, gây náo loạn phòng cấp cứu. Con trai của ông Phúc cũng lao vào vây đánh khiến bảo vệ ngã xuống nền nhà.
Trước hành vi hung hãn của hai cha con này, nhiều y bác sĩ ca trực đã tới can ngăn, đề nghị ra khỏi khu vực cấp cứu nhưng hai người không chấp hành. Điều dưỡng Bùi Thị Thùy tới căn ngăn thì bị Phong giật bảng tên và đánh.
Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng, mặc dù chưa gây hậu quả nghiêm trọng nhưng hành vi của cha con ông Phúc đã đe dọa trực tiếp tới sức khỏe, tính mạng của y, bác sĩ; gây tâm lý hoang mang, bất an cho đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện và làm gián đoạn hoạt động khám chữa bệnh tại Khoa Cấp cứu khoảng 40 phút.
Tâm An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm