Tin tức - Sự kiện

Lâm Đồng: Không dùng ngân sách để bắn pháo hoa đêm giao thừa

(DNVN) - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản chấp thuận chủ trương tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, nhưng yêu cầu không được sử dụng ngân sách Nhà nước để thực hiện.

Lâm Đồng: Giáng sinh ấm áp cùng trẻ khiếm thính / Thành phố hoa Đà Lạt tôn vinh 125 điển hình tiêu biểu

Xét đề nghị của UBND các huyện, thành phố: Đức Trọng, Đà Lạt, Bảo Lộc; ý kiến đề xuất của Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch; sau khi báo cáo và được sự thống nhất của Thường trực Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Lâm Đồng thống nhất chủ trương bắn pháo hoa tầm thấp tại 3 điểm, gồm: Hồ Xuân Hương (TP. Đà Lạt), Hồ Đồng Nai (TP. Bảo Lộc), Sân vận động huyện Đức Trọng.

Hồ Xuân Hương (TP. Đà Lạt) sẽ là một trong 3 điểm bắn pháo hoa nghệ thuật dịp giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019 (Ảnh: ST)

Hồ Xuân Hương (TP. Đà Lạt) sẽ là một trong 3 điểm bắn pháo hoa nghệ thuật dịp giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019 (Ảnh: Quy SG)

Thời lượng bắn không quá 15 phút vào thời điểm giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi – 2019.

UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu, kinh phí thực hiện phải được lấy từ nguồn vận động tài trợ, không được sử dụng ngân sách nhà nước và vận động đóng góp của nhân dân.

Ngoài ra còn đề nghị các đơn vị phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh để được hướng dẫn thủ tục tổ chức thu mua, vận chuyển, lưu trữ, bố trí địa điểm và tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp theo đúng quy định của pháp luật.


VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm