Tin tức - Sự kiện

Lâm Đồng: Tiếp thu ý kiến dư luận, Liên Minh Group tạm đóng cửa Khu du lịch Quỷ Núi từ 16/7

DNVN – Theo đại diện Liên Minh Group, trong thời gian đóng cửa, đơn vị sẽ làm việc với ngành chức năng và chỉnh sửa một số hạng mục theo góp ý của du khách cũng như cộng đồng mạng. Sau đó sẽ tiếp tục mở cửa miễn phí để tiếp thu thêm ý kiến đánh giá. Khi nào nhận được sự hài lòng của dư luận, Tập đoàn mới mở cửa đi vào hoạt động kinh doanh.

Cùng Lien Minh Group “Chạy gây quỹ vì trẻ em nghèo vùng Cao nguyên hiếu học” / Covid-19: Lien Minh Group hỗ trợ tiền thuê trọ, nhu yếu phẩm cho nhân viên trong thời gian nghỉ việc

Chiều 15/7, trao đổi với phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam, ông Ngô Quang Phúc, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Liên Minh Group cho biết, trên tinh thần cầu thị và tiếp thu ý kiến đóng góp, từ ngày 16/7/2020, Tập đoàn quyết định dừng hoạt động đón khách tham quan miễn phí tại Khu du lịch Quỷ Núi để làm việc với ngành chức năng và chỉnh sửa một số hạng mục theo góp ý của du khách, cũng như dư luận trên mạng xã hội.

_

Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng trên tinh thần cầu thị và tiếp thu ý kiến đóng góp, Liên Minh Group quyết định tạm đóng cửa Khu du lịch Quỷ Núi từ ngày 16/7/2020.

“Sau khi bổ sung, điều chỉnh cũng như hoàn thiện các thủ tục, chúng tôi sẽ chính thức có thông báo mở cửa đón khách đến tham quan miễn phí nhằm một lần nữa tổng hợp ý kiến của người dân và du khách. Đến khi nào người dân địa phương, du khách và dư luận thật sự hài lòng, chúng tôi mới chính thức mở cửa đi vào hoạt động kinh doanh”, Chủ tịch Liên Minh Group cam kết.

Trong khi đó, theo đại diện Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, đơn vị sẽ làm việc với chủ đầu tư và kiểm tra, làm rõ những vấn đề dư luận phản ánh trong mấy ngày qua, tại Khu du lịch Quỷ Núi, để có kết luận trong thời gian sớm nhất.


_

Ngoài những bức tượng "Quỷ Núi" đang gây tranh cãi, Khu du lịch Quỷ Núi còn là một quần thể đa dạng sinh học

Trước đó, ngày 6/7, nhân kỷ niệm 11 năm thành lập, Liên Minh Group đã chính thức đưa vào hoạt động Khu du lịch Quỷ Núi – đứa con thứ 36 của Tập đoàn – tại thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng), cách trung tâm TP. Đà Lạt hơn 20km.

Theo chủ đầu tư, Khu du lịch Quỷ Núi sở hữu hàng loạt điểm nhấn độc đáo, như: Quy tụ 116 loài thủy sinh nước ngọt, có loài có kích thước rất lớn, kết hợp số lượng lớn con bồm bộp được ví như 50.000 cỗ máy lọc nước sinh học tự nhiên, cùng hàng chục ngàn cây dương sỉ cổ đại và hơn 19.000 đơn vị cây xanh được di thực khắp nơi về trồng…

_

Khu du lịch Quỷ Núi nhìn từ trên cao.

Điểm nhấn của khu du lịch này là được thiết kế theo đồ án “Mê lộ” và “Ma trận”, với khu “Vườn quỷ” gồm các bức tượng mang hình dáng của những con “Quỷ núi” với nhiều hình thù khác nhau. Tuy nhiên trong số đó có một số bức tượng quỷ đã gây ra nhiều tranh luận trái chiều trong suốt mấy ngày qua.

Trước những ý kiến trái chiều về “đứa con tinh thần” đã phải mất 6 năm, với 109.500 công lao động và tâm huyết của nhiều người để hình thành, ngày 13/7, Liên minh Group đã quyết định mở cửa miễn phí 100% tiền vé vào cổng để đón khoảng 5.000 người dân bản địa, học sinh, sinh viên và du khách thập phương đến tham quan, kiểm chứng và cho ý kiến.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm