Tin tức - Sự kiện

Lễ hội kích cầu du lịch, quảng bá ẩm thực tại Hà Nội có những gì?

DNVN - Mới đây, UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 59/KH-UBND về tổ chức lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 với chủ đề "Người Hà Nội đi du lịch Hà Nội" từ ngày 16 đến 18/4.

Đà Nẵng: Khởi động cung cấp các sản phẩm, dịch vụ giải trí ban đêm để kích cầu du lịch / Có nên thực hiện kích cầu du lịch sau đợt Covid-19 lần 2 hay không?

Đây là sự kiện tiếp tục quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô Hà Nội "An toàn - thân thiện- chất lượng -hấp dẫn". Sự kiện sẽ được tổ chức trong 3 ngày tại Khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, Nhà Bát Giác, đường Lê Thạch, đường Lê Lai, Cung Thiếu nhi Hà Nội, quận Hoàn Kiếm.

Trong khuôn khổ sự kiện này sẽ diễn ra nhiều hoạt động, như: Khu gian hàng kích cầu du lịch giới thiệu các sản phẩm du lịch của Hà Nội và sản phẩm liên kết với các tỉnh, thành phố trên cả nước; các hoạt động kích cầu du lịch; giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội; thông tin, truyền thông về lễ hội…

Hà Nội dự kiến tổ chức lễ hội kích cầu du lịch, quảng bá ẩm thực trong 3 ngày từ 16-18/4.

Hà Nội dự kiến tổ chức lễ hội kích cầu du lịch, quảng bá ẩm thực trong 3 ngày từ 16-18/4.

Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Chính phủ phát động với khẩu hiệu “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” nhằm thúc đẩy tăng trưởng du lịch nội địa và các hoạt động kinh tế khác cùng phát triển. Căn cứ tình hình dịch Covid-19 đã cơ bản được kiểm soát trên toàn quốc, là điều kiện để phát động chiến dịch kích cầu du lịch nội địa năm 2021, thúc đẩy du khách các địa phương đi du lịch Hà Nội và các địa phương liên kết.

Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 với chủ đề “Người Hà Nội đi du lịch Hà Nội” được tổ chức còn quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội an toàn - thân thiện - chất lượng - hấp dẫn; đồng thời, khôi phục hoạt động du lịch nội địa sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đặc biệt, hoạt động kích cầu du lịch được tổ chức với quy mô và ý nghĩa sâu sắc, khuyến khích người dân Thủ đô đi du lịch đến các điểm đến hấp dẫn của Hà Nội như: Phố cổ Hà Nội, Sơn Tây, Ba Vì, Hương Sơn (huyện Mỹ Đức), Sóc Sơn, Đông Anh... thu hút nhân dân toàn quốc đến với Thủ đô Hà Nội, sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp du lịch của Hà Nội.

Lễ hội đồng thời giới thiệu những giá trị đặc sắc của ẩm thực Hà Nội, nền ẩm thực được coi là tinh hoa văn hóa ẩm thực của cả nước với những nét đặc trưng riêng biệt; đó là sự độc đáo, sự tinh tế và kỹ càng thể hiện qua cách chế biến, cách thưởng thức được người dân Thủ đô thể hiện vào những món ăn, đưa ẩm thực trở thành nghệ thuật thưởng thức và chế biến, từ đó trở thành nét đẹp của người Hà Nội.

Thiên An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm