Xã hội

Huế kích cầu du lịch bằng Ngày hội Hiphop và Lân vào cuối năm

DNVN – Ngày hội Hiphop và Ngày hội Lân sẽ được Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức vào cuối năm 2020 với mục đích triển khai Chương trình hành động thực hiện các giải pháp kích cầu du lịch nội địa, hỗ trợ ngành du lịch địa phương phục hồi ngay trong và sau dịch bệnh COVID-19.

Xây dựng mô hình đặc thù cho đô thị di sản Thừa Thiên Huế / Thừa Thiên Huế: Quán bar, Karaoke mở cửa trở lại, dỡ bỏ kiểm soát người và phương tiện đến từ một số vùng dịch

Ngày 1/10, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, tiếp nối thành công của Ngày hội Hiphop Urban Jam Huế 2019 và Ngày hội Lân Huế 2019, cuối năm nay, Sở sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục tổ chức Ngày hội Hiphop Huế 2020 và Ngày hội Lân Huế 2020.

Ngày hội Hiphop Huế 2020 vẫn được tổ chức tại Công viên 3/2 (đường Lê Lợi, TP. Huế), từ ngày 31/10 đến ngày 01/11.

Ngày hội Hiphop Huế 2020 với nhiều chương trình sôi động sẽ được tổ chức tại Công viên 3/2 (đường Lê Lợi, TP. Huế), từ ngày 31/10 đến ngày 1/11.

Đây được xem là hai sự kiện lớn vào dịp cuối năm, với mục đích triển khai Chương trình hành động thực hiện các giải pháp kích cầu du lịch nội địa, hỗ trợ ngành du lịch địa phương phục hồi ngay trong và sau dịch bệnh COVID-19.

Ngày hội Hiphop Huế 2020 vẫn được tổ chức tại Công viên 3/2 (đường Lê Lợi, TP. Huế), từ ngày 31/10 đến ngày 1/11. Sẽ có các hoạt động đan xen nhau, như: Workshop/DanceCamp để giao lưu khách mời có tầm ảnh hưởng đến nền văn hóa Hiphop Việt Nam và thế giới; Các Ki-ốt trưng bày và bán các sản phẩm liên quan đến chương trình, các kiot của nhà tài trợ; các hoạt động đi kèm như vẽ Graffity, Skateboard, biểu diễn của các nhóm nhảy khách mời…

Hoạt động chính của Ngày hội Hiphop Huế 2020 chính là Main Stage, tức là các cuộc thi đấu các thể loại chính Hiphop (Poppin 1vs1, Hiphop 1vs1, Kids Dance Battle, Streetdance Team Battle: City vs City) và phần biểu diễn của các khách mời.

Ngày hội Lân Huế thu hút rất đông khán giả.

Ngày hội Lân Huế hứa hẹn sẽ thu hút rất đông khán giả.

 

Trong khi đó, Ngày hội Lân Huế 2020 sẽ diễn ra tại Nghênh Lương Đình, với hai vòng thi Mai Hoa Thung ngày 26/12 và vòng thi Lân Địa Bửu ngày 27/12.

Ban giám khảo sẽ chấm điểm theo luật quốc tế dựa trên độ khó của bài biểu diễn, tiếng trống nhịp và nội dung, ý tưởng trong mỗi phần thi.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm