Tin tức - Sự kiện

Long An: Lật xà lan, 1 người chết 1 người mất tích

Đang di chuyển trên sông Vàm Cỏ Đông, một xà lan bất ngờ bị lật úp khiến 2 người mất tích. Hiện, một nữ nạn nhân đã được tìm thấy, một nam nạn nhân vẫn mất tích.

Thanh Hóa: Con cá khổng lồ ngư dân Sầm Sơn xẻ thịt bán là cá nhám voi quý hiếm / Vai trò trụ cột của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong phát triển KT-XH của Việt Nam

Lật xà lan, 1 người chết 1 người mất tích - 1

Một nữ thi thể đã được tìm thấy sau vụ lật xà lan.

Tối 15/5, ông Lê Thành Trung - Trưởng công an huyện Đức Hòa cho biết trên sông Vàm Cỏ Đông đoạn qua xã Hòa Khánh Tây vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người mất tích.

"Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm cứu nạn. Hiện thi thể nữ nạn nhân đã được được tìm thấy, một nam nạn nhân vẫn đang được tìm kiếm", ông Trung chia sẻ.

Trước đó, khoảng 14h cùng ngày, trên sông Vàm Cỏ Đông (xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa) xảy ra vụ lật xà lan nghiêm trọng. Vào thời điểm đó, chiếc xà lan đang neo đậu và có 6 người trên xà lan cùng một chiếc máy xúc.

Lúc này, trời nổi mưa dông và gió lớn khiến chiếc xà lan lập úp xuống dòng sông khiến 6 người rơi xuống sông. 4 người trên xà lan nhanh trí bơi vào bờ được, hai người mất tích.

Khoảng 16h, lực lượng chức năng đã tìm thấy một thi thể nữ nạn nhân. Danh tính nạn nhân xấu số đang được xác minh. Đến 20h, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm nam thanh niên bị chìm xuống sông.

 

Hiện, sự việc đang được điều tra làm rõ.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm