Môi trường

Khu vực Trung Trung bộ: Từ chiều nay 7/3 và ngày 8/3 có mưa

DNVN - Theo Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung bộ, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ chiều nay 7/3 đến ngày 8/3 khu vực này có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông cần đề phòng có lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng: Một trong 6 cuộc đua Marathon đáng tham gia nhất châu Á sắp trở lại / Đà Nẵng: Tôn vinh doanh nghiệp sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả

Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung bộ cho hay, sáng nay 7/3, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ở vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động.

Theo Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung bộ, từ chiều nay 7/3 và ngày mai 8/3 khu vực này có mưa

Theo Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung bộ, từ chiều nay 7/3 và ngày mai 8/3 khu vực này có mưa

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung bộ, trong ngày và đêm nay 7/3, bộ phận không khí lạnh này tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. Tại khu vực Trung Trung Bộ, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ chiều nay 7/3 đến ngày 8/3 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông cần đề phòng có lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ chiều nay 7/3, trong đất liền khu vực Trung Trung bộ có gió Bắc đến Đông Bắc mạnh dần lên cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4, giật cấp 4-5. Vùng biển từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động, sóng biển cao từ 2.0-3.0m. Vùng biển quần đảo Hoàng Sa gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động, sóng biển cao từ 2.0-4.0m.

Từ đêm nay 7/3, các tỉnh phía bắc khu vực trời chuyển rét; các tỉnh phía nam đêm và sáng trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất tại tỉnh Quảng Bình vùng đồng bằng 17-19oC, vùng núi có nơi 15-17oC; các tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế vùng đồng bằng 18-20oC, vùng núi có nơi 16-18oC; các tỉnh, thành từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi vùng đồng bằng 19-21oC, vùng núi có nơi 17-19oC. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển: cấp 1-2.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm