Người tiêu dùng tăng mua sắm Tết qua kênh online
Báo chí góp phần quan trọng cho sự phát triển của Vĩnh Long / Việt Nam lên kế hoạch thu hút khách Trung Quốc
Để đảm bảo cung ứng đủ như cầu của người tiêu dùng, một kế hoạch phối hợp cung ứng tổng thể từ phía doanh nghiệp bán lẻ, đơn vị giao nhận và các cơ quan chức năng đã được triển khai, đảm bảo không gián đoạn chuỗi cung ứng.
Tiện lợi, đa dạng mặt hàng chọn lựa lại có thể so sánh giá là ưu điểm khiến mua hàng trực tuyến càng được ưa chuộng. Vì vậy, các đơn vị bán lẻ, giao nhận đều phải kết hợp chặt chẽ không để nhỡ đơn khách hàng.

Người tiêu dùng tăng mua sắm Tết qua kênh online. Ảnh minh họa.
Đại diện Sở Công Thương TP Hà Nội cho biết trên địa bàn thành phố hiện nay có hàng trăm sàn thương mại điện tử và các website bán hàng online. Vì vậy, để đảm bảo tránh rủi ro cho người tiêu dùng, công tác kiểm soát hoạt động của doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh dịp cao điểm Tết.
Theo kinh nghiệm của nhiều người tiêu dùng, việcmua hàng onlinetiết kiệm thời gian, công sức, nhưng người mua cần phải chọn lựa kỹ càng; đồng thời lựa chọn các kênh bán hàng uy tín, để tránh mua phải hàng online kém chất lượng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Tàu du lịch Quy Nhơn – Diêu Trì chính thức khởi hành từ ngày 1/6
Sôi động lễ hội 'Tận hưởng Đà Nẵng 2025'
Việt Nam và Pháp hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine
Sinh viên Việt Nam phá kỷ lục thành tích tại Huawei ICT Competition
Đà Nẵng xử lý 'nóng' tình trạng khan hiếm cát xây dựng

Hội nghị Cấp cao ASEAN: 11 chương trình nghị sự về hợp tác kinh tế