Tin tức - Sự kiện

Nhận lỗi thôi, chưa đủ, thưa Bộ trưởng Trần Tuấn Anh

(DNVN)- Văn phòng Bộ Công Thương gửi công văn đến các cơ quan ở sân bay Nội Bài, xin đưa xe ô tô vào tận thang máy bay để đón Bộ trưởng Trần Tuấn Anh và đoàn công tác của bộ vào chiều 4/1, thực tế không đón bộ trưởng mà đón vợ, con gây bức xúc dư luận với nhiều ý kiến.

Khủng hoảng" xe biển xanh" đến thang máy bay đón vợ bộ trưởng: Bộ Công Thương đừng để "cái sảy nảy cái ung" / Việt Nam sẵn sàng làm cầu nối EP với nghị viện các nước ASEAN

Hôm nay, trên cổng thông tin của Bộ Công Thương đăng tải nội dung:
Với tư cách là người đứng đầu Bộ Công Thương, đồng thời là người trong gia đình có liên quan đến chuyến bay VN262 tối ngày 4/1/2019, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh gửi thư xin lỗi đến nhân dân, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đồng nghiệp trong ngành Công Thương.
Nội dung bức thư:


Tuy nhiên, người dân cũng như dư luận chờ đợi câu trả lời từ Bộ Công Thương và người đứng đầu là Bộ trưởng Trần Tuấn Anh: Vì sao Bộ trưởng Trần Tuấn Anh không đi công tác mà ông Đỗ Văn Côi- Phó văn phòng bộ lại ký công văn để đưa ô tô biển xanh vào tận thang máy bay đón vợ, con bộ trưởng.
Trong thư, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh chỉ dừng lại "rà soát, kiểm tra lại toàn bộ vụ việc để đảm bảo không xảy ra sự việc tương tự...", dường như còn "né" chuyện ông phó Văn phòng trong việc "bịa" chuyện bộ trưởng đi công tác. Và ai chỉ đạo ông Đỗ Văn Côi gửi công văn này?

Người dân chờ đợi kết quả xử lý việc làm sai nguyên tắc của ông Đỗ Văn Côi- Phó Văn phòng Bộ Công Thương, công bố kết quả xử lý trên phương tiện truyền thông.
Dư luận hết sức bức xúc vì tình trạng sử dụng xe công vào việc riêng khá phổ biến trong thời gian qua.
Huyền Lê
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm