Tin tức - Sự kiện

Nhiều điểm du lịch quá tải những ngày Tết

Tết Nguyên đán năm nay, thời tiết trên cả nước đều có nắng đẹp, thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời. Vì vậy, các điểm vui chơi đã thu hút rất đông du khách tới du xuân.

Phú Yên: Hàng trăm ngư dân vui đón Tết trên biển / Phó Thủ tướng nói những “việc rất quan trọng cần làm ngay” về tiền lương

Tại Hà Nội, khu vực hồ Văn, Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) thu hút đông đảo người dân đến du xuân. Nhiều gia đình mang con nhỏ đến xin chữ để các bé có thể tìm hiểu về văn hóa truyền thống của người Việt và ghi lại những khoảnh khắc đẹp ngày xuân. Bên cạnh hình ảnh quen thuộc của những ông đồ già bận áo dài, khăn xếp viết chữ Hán - Nôm, hội chữ năm nay còn có sự xuất hiện của nhiều ông đồ trẻ với những câu đối, câu chúc bằng chữ Quốc ngữ.
Lượng khách đến tắm biển tại Vũng Tàu đông nghịt. (Ảnh: Báo điện tử Người lao động).

Lượng khách đến tắm biển tại Vũng Tàu đông nghịt. (Ảnh: Báo điện tử Người lao động).

Tại Phú Yên, trong hành trình du xuân năm nay, các tỉnh Nam Trung Bộ đang là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước. Đường ven biển TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên rất đông người. Các điểm đến đều quá tải. Nếu như trong ngày mùng 1 và mùng 2, phần lớn khách trong tỉnh, từ mùng 3 Tết, khách từ các tỉnh khác và quốc tế bắt đầu đến Phú Yên đông hơn. Ghềnh Đá Đĩa chỉ trong 2 ngày mùng 1 và mùng 2 Tết đã có 7.000 lượt du khách tham quan.
Còn tại Bà Rịa - Vũng Tàu, thời tiết thuận lợi cho việc tắm biển, nên hàng chục ngàn du khách đi du xuân tại thành phố biển Vũng Tàu. Năm nay Vũng Tàu cũng vừa đưa vào nhiều loại hình giải trí mới để phục vụ du khách như: đua thuyền buồm, chèo thuyền thúng, thuyền Kayak trên vịnh sông Dinh và chương trình biểu diễn nhạc nước trên Núi Lớn.
Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm