Tin tức - Sự kiện

Pháo hoa Đại nhạc hội "Take me to the Sun" rực rỡ bầu trời Đà Nẵng

DNVN - Tối 9/7, TP bên sông Hàn đã có một đêm Đại nhạc hội "Take me to the Sun" vừa sâu lắng, vừa sôi động và hoành tráng với sự góp mặt của những nghệ sỹ hàng đầu cùng âm nhạc đa màu sắc và pháo hoa rực rỡ.

Đoàn chuyên gia Mỹ phẫu thuật tạo hình miễn phí tại Bệnh viện Đà Nẵng / Đoàn chuyên gia Mỹ phẫu thuật lồng ngực, tim mạch miễn phí tại Bệnh viện Đà Nẵng

Là chương trình nghệ thuật lớn nhất và được trông đợi nhất trong chuỗi “Lễ hội Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Summer Festival 2022” do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức, Đại nhạc hội "Take me to the Sun" diễn ra tại Quảng trường Vòng quay Mặt trời Sun Wheel – Công viên Châu Á (Asia Park) đã thu hút hàng chục ngàn người dân, du khách trong và ngoài nước tham dự.

Đại nhạc hội Take me to the Sun...

Đại nhạc hội Take me to the Sun...

Đạo diễn tài ba, gạo cội Phạm Hoàng Nam cùng ekip quy tụ những tên tuổi lớn như nhạc sỹ Huy Tuấn, các ca sĩ Văn Mai Hương, Tùng Dương, Ngũ Cung, Thu Minh, Only C, nhóm Oplus, rapper Karik… đã thực sự biến Đại nhạc hội "Take me to the Sun" trở thành điểm hẹn của văn hóa và nghệ thuật giải trí đẳng cấp, tạo nên sức hút riêng cho du lịch Đà Nẵng 2022. Từ sân khấu, âm nhạc đến các yếu tố nghệ thuật đều bật lên chủ đề “Sống như ánh mặt trời”, đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc, hướng đến hy vọng và sự khởi sắc sau những khó khăn đại dịch.

Thiết kế sân khấu của đại nhạc hội là một trong những điểm nhấn thể hiện rõ nhất chủ đề với tạo hình 5 hành tinh hội tụ về mặt trời - chính là Vòng quay Sun Wheel. Tại đây, những tiết mục nghệ thuật đẳng cấp đã lần lượt được “bung” theo đúng ý đồ nghệ thuật, tạo nên dòng chảy cảm xúc từ êm ái, du dương cho đến sôi động và bùng cháy.

diễn ra tại Quảng trường Vòng quay Mặt trời Sun Wheel – Công viên Châu Á (Asia Park)...

diễn ra tại Quảng trường Vòng quay Mặt trời Sun Wheel – Công viên Châu Á...

Khép lại đêm đại nhạc hội, khán giả đã được “phiêu” trong màn pháo hoa kéo dài 15 phút, gợi nhắc về Lễ hội pháo hoa quốc tế - DIFF hoành tráng từng thắp sáng TP sông Hàn những mùa hè trước khi dịch bệnh xuất hiện. Màn pháo hoa chính là ‘dấu chỉ” cho sự hồi sinh mạnh mẽ của du lịch Đà Nẵng.
Đơn vị tổ chức cho hay, sau Đại nhạc hội "Take me to the Sun", các đêm Carnival đường phố Sun Fest vẫn tiếp tục diễn ra vào mỗi tối thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần, trên tuyến đường mới Võ Nguyên Giáp chạy dọc ven biển (đoạn từ nhà hàng Mỹ Hạnh đến khách sạn Loseby). Cùng với đó, tháng 8 tới đây, đơn vị cũng sẽ tổ chức Lễ hội âm nhạc điện tử EDM quốc tế "Take me to the Sun" tại Công viên châu Á, bên cạnh Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022, show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng... tại Sun World Ba Na Hills sẽ tiếp tục tới hết tháng 8/2022.

thu hút sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn người dân và du khách

thu hút sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng chục ngàn người dân và du khách.

Dưới đây là một số hình ảnh về đêm Đại nhạc hội "Take me to the Sun":

a


a


a


a


a


a


a


a


a


a
Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm