Tin tức - Sự kiện

Phát hiện hàng trăm chiếc bánh Trung thu nhãn mác Trung Quốc trong khoang xe khách

Phát hiện chiếc xe khách có dấu hiệu nghi vấn, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra, phát hiện bên trong khoang xe này có trên 500 chiếc bánh Trung thu được nhập lậu, tất cả đều mang nhãn mác Trung Quốc.

Hậu Giang bổ nhiệm hàng loạt cán bộ thiếu chuẩn / 3 công nhân thiệt mạng sau vụ nổ mìn lúc làm đường

Chiều 23/8, thông tin từ Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk cho biết, thực hiện đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường trong dịp Tết Trung thu năm 2018, đơn vị vừa phối hợp cùng Đội cảnh sát kinh tế và Công an thị xã Buôn Hồ tiến hành kiểm tra chiếc xe khách mang BKS 47C-007.07 chạy tuyến Hà Nội – Đắk Lắk do tài xế Nguyễn Văn Thành (ngụ xã Pơng Drang, huyện Krông Búk) điều khiển.

Toàn bộ số bánh Trung thu được nhập lậu đều mang nhãn Trung Quốc
Toàn bộ số bánh Trung thu được nhập lậu đều mang nhãn Trung Quốc.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện bên trong khoang xe có chứa 560 chiếc bánh Trung thu mang nhãn mác Trung Quốc. Trong đó, 480 chiếc mang nhãn hiệu Eusimei và 80 chiếc mang nhãn hiệu Wanhua.

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Thành không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số bánh này. Bước đầu Thành khai nhận, đã mua số hàng này từ các tỉnh phía Bắc và đang vận chuyển về Đắk Lắk tiêu thụ thì bị phát hiện.

Ngay sau đó, Chi cục QLTT tỉnh Đắk Lắk đã lập biên bản, tịch thu toàn bộ số hàng trên để xử lý theo quy định.

Theo lãnh đạo Chi cục QLTT tỉnh Đắk Lắk, để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các tổ chức, cá nhân làm ăn chân chính trong dịp Tết Trung thu năm 2018, Chi cục QLTT đã, đang và sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường trong dịp này. Do nhu cầu mua bánh Trung thu trong nhân dân tăng cao nên một số đối tượng trà trộn bán bánh không rõ nguồn gốc, kém chất lượng để trục lợi bất chính.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm