Tin tức - Sự kiện

Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp Hà Nội đã nhảy từ tầng 27 chung cư

Trích xuất camera cho thấy, ông Phạm Văn Khương (56 tuổi), Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội đã di chuyển lên tầng 27 - tầng thượng của tòa nhà chung cư rồi nhảy xuống đất.

Vietnam Airlines và Delta Air Lines mở rộng hợp tác / Hà Nội: Thiếu nữ 18 tuổi bỏ lại xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, nhảy xuống sông Hồng

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Ông Hồ Xuân Lâm - bảo vệ tòa chung cư B Vinaconex cho biết, thời điểm ông Phạm Văn Khương (56 tuổi), Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội rơi từ tầng 27 của tòa nhà xuống đất lúc gần 17h chiều hôm qua (15/8).

Trước khi xảy ra sự việc, ông Khương được ôtô cơ quan đưa về nhà riêng và 20 phút sau, cư dân tòa nhà nghe thấy tiếng "bịch"" rất lớn. Người dân vội chạy ra sân thì phát hiện thi thể người đàn ông nằm sấp.

"Ban đầu, chúng tôi không biết nạn nhân là ai, phải đến 20h cùng ngày, khi pháp y đến và kiểm tra camera an ninh, chúng tôi mới biết đó là ông Khương - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội", ông Lâm nói và cho hay, quá trình trích xuất camera xác định, ông Khương lên tầng 27 - tầng thượng của tòa nhà rồi nhảy xuống đất, trong khi ông Khương sống ở phòng 1601.

Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp Hà Nội đã nhảy từ tầng 27 chung cư - 2

Ông Lâm vẫn chưa khỏi bàng hoàng nhớ lại sự việc.

"Sau khi xảy ra sự việc, công an phường Trung Hòa đã đến hiện trường, đồng thời phối hợp với công an quận Cầu Giấy điều tra làm rõ vụ việc", ông Lâm nói thêm.

 

Cũng theo bảo vệ tòa chung cư B Vinaconex, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể ông Khương được cơ quan chức năng đưa về nhà xác Bệnh viện 198 - Bộ Công an.

Ông Khương vẫn đi làm với tâm trạng bình thường

Cũng liên quan tới sự việc, sáng ngày 16/8, trao đổi với PV, ông Phạm Huy Đăng - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội cho biết, ngày 15/8, ông Khương vẫn đi làm bình thường tại cơ quan, trụ sở ở 38 đường Tô Hiệu, Hà Đông.

"Hôm qua tôi thấy anh ấy vẫn đi làm với tâm trạng bình thường", ông Đăng nói và cho biết, lễ viếng ông Phạm Văn Khương được tổ chức từ 10-14h ngày hôm nay, 16/8 tại Nhà tang lễ Bệnh viện 198.

Trước đó như Dân trí đã đưa tin, tối 15/8, ông Chu Phú Mỹ, Giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Hà Nội xác nhận, ông Phạm Văn Khương (56 tuổi), Phó Giám đốc Sở này đã rơi từ tầng cao tòa nhà Vinaconex trên đường Khuất Duy Tiến (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xuống đất tử vong.

 

Người dân tại chung cư cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc dưới sảnh chung cư rất vắng nên ít người chứng kiến. Hiện trường vụ việc cách mép tường tòa nhà B khoảng 5m, gần khu vui chơi của trẻ em trong khuôn viên tòa nhà.

Ông Phạm Văn Khương sinh năm 1963, nguyên là Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Hà Nội từ tháng 5/2018.

Theo Trần Thanh/Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm