Tin tức - Sự kiện

Sáng 31/1: Thêm 14 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, Hòa Bình 2 ca, Bắc Ninh 1 ca

DNVN - Theo tin từ Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, tính từ 18h ngày 30/1 đến 6h ngày 31/1 có 14 ca mắc mới trong cộng đồng.

Thông báo khẩn số 30: Phát hiện ca nhiễm Covid-19 sau khi đi đám cưới ở Hải Dương và Hà Nội / TP.HCM: Nguy cơ dịch bệnh xâm nhập vào thành phố rất cao, không được lơ là chủ quan

Tỉnh Bắc Ninh ghi nhận 1 bệnh nhân nữ, 29 tuổi, địa chỉ thường trú tại Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương, là trường hợp có chồng là BN1565 và con là BN1652 là 2 trường hợp mắc bệnh trước đó có liên quan đến ổ dịch của Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
Tỉnh Hòa Bình ghi nhận 2 ca bệnh, địa chỉ thường trú tại huyện Tân Lạc và thành phố Hòa Bình có liên quan đến ổ dịch của Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương, thông tin dịch tễ đang được điều tra bổ sung.

Ảnh minh họa.
Tỉnh Gia Lai ghi nhận 2 ca bệnh, địa chỉ thường trú tại thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai, có tiền sử tiếp xúc với 2 bệnh nhân mắc trước đó tại thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai.
Thành phố Hà Nội ghi nhận 5 ca bệnh, địa chỉ thường trú tại quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, có tiền sử tiếp xúc với BN1694.
Trong khi đó, tỉnh Hải Dương ghi nhận 4 ca bệnh mắc mới đều ở Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương, thông tin dịch tễ đang được điều tra bổ sung.
Tính đến 6h ngày 31/1, Việt Nam có tổng cộng 914 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 27/1 đến nay: 221 ca.
Minh Thu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm