Tin tức - Sự kiện

Tạm dừng đường bay TP.HCM - Huế từ 0h ngày 5/7 để phòng chống Covid-19

DNVN - Bộ Giao thông Vận tải giao Cục Hàng không thông báo tới các hãng hàng không và đơn vị liên quan, về việc tạm dừng khai thác đường bay TP.HCM - Huế, từ 0h ngày 5/7.

Lâm Đồng: Doanh nghiệp đề xuất nghiên cứu đầu tư Dự án sân bay Lộc Phát tại Bảo Lộc / Thừa Thiên Huế: Khôi phục vận tải hành khách đến Đà Nẵng và ngược lại

Ngày 4/7, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Bộ Giao thông Vận tải đã có văn bản thống nhất chủ trương về việc tạm dừng các chuyến bay chở khách từ TP.HCM đến Huế và ngược lại.

Trước đó, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có văn bản đề xuất tạm dừng các chuyến bay chở khách từ TP.HCM đến Huế và ngược lại, để hạn chế, giảm thiểu tình trạng lây lan, tạo điều kiện trong phòng, chống dịch Covid-19.

Bộ Giao thông Vận tải đã có văn bản thống nhất chủ trương về việc tạm dừng các chuyến bay chở khách từ TP.HCM đến Huế và ngược lại.

Bộ Giao thông Vận tải đã quyết định tạm dừng các chuyến bay chở khách từ TP.HCM đến Huế và ngược lại.

Bộ Giao thông Vận tải giao Cục Hàng không thông báo tới các hãng hàng không và đơn vị liên quan, về việc tạm dừng khai thác đường bay TP.HCM - Huế, từ 0h ngày 5/7.

Cục Hàng không cũng được giao xem xét, giải quyết theo đề nghị của hãng hàng không và cơ quan nhà nước có thẩm quyền về các chuyến bay đặc biệt nhằm phục vụ vận chuyển nhân viên y tế, trang thiết bị y tế.

Đơn vị này cũng sẽ chủ trì, phối hợp với ngành y tế và các cơ quan, đơn vị thuộc UBND tỉnh Thừa Thiên Huế theo dõi tình hình dịch bệnh để có điều chỉnh khai tác vận tải hàng không đi và đến Huế kịp thời.

Được biết, từ ngày 4/7, Bộ Giao thông Vận tải cũng đã thống nhất tạm dừng các chuyến bay chở khách giữa TP.HCM với Thanh Hóa, Quảng Nam.

 

Trước đó, Bộ này đã đồng ý tạm dừng khai thác các đường bay đến Côn Đảo; dừng khai thác chuyến bay chở khách từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đến các sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), Cát Bi (Hải Phòng), Pleiku (Gia Lai), Đồng Hới (Quảng Bình), Vinh (Nghệ An), để phòng chống dịch Covid-19.


Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm