Tin tức - Sự kiện

Tập đoàn Booking Holdings đầu tư 200 triệu USD vào Grab

(DNVN) - Booking Holdings - doanh nghiệp hàng đầu về du lịch và đặt phòng trực tuyến vừa công bố hợp tác chiến lược với Grab hôm nay 30/10.

“Đại chiến” Vinasun – Grab: Tạm dừng phiên tòa để xác minh chứng cứ / “Đại chiến” Vinasun - Grab: “Vinasun nên nhìn lại mình”


Ngày 30/10, tại Singapore, Tập đoàn Booking Holdings (doanh nghiệp hàng đầu thế giới về du lịch và đặt phòng trực tuyến) và Grab Holdings Inc. đã chính thức công bố triển khai hợp tác chiến lược.

Theo đó,Booking sẽ cung cấp các dịch vụ đặt xe theo yêu cầu của Grab ngay trên ứng dụng của mình. Ngược lại, khách hàng của Grab có thể đặt phòng khách sạn trên toàn thế giới thông qua Booking.com và agoda.

Booking và Grab triển khai hợp tác chiến lược (Ảnh: Grab)

Booking và Grab triển khai hợp tác chiến lược (Ảnh: Grab cung cấp).

Được biết, Grab đã huy động được hơn 2 tỉ USD cho vòng gi vn hin tại và đang trên đà tiến ti mc tiêu gi vốn được hơn 3 tỉ USD vào cui năm nay.

Ông Todd Henrich, Phó Ch tch cấp cao và Trưởng b phn Corporate Development ca Booking Holdings, cho biết: “Grab đã m rng quy mô hot đng mt cách ấn tượng trong nhng năm va qua, tr thành một công ty hàng đầu trong môi trường đy tính cnh tranh. Chúng tôi hào hứng được hp tác vi Grab đ to nên nhng tri nghim du lch ngày càng tốt hơn thông qua công nghệ.”

Ông Ming Maa, Ch tch Grab, cho biết Grab vui mừngđược làm vic vi Booking Holdings đ mang đến cho người dùng thêm mt dch v chn la khi h mng dng Grab.

"Thị trường du lch trc tuyến tại Đông Nam Á được d báo s tăng gp 3 lần trước năm 2025 và chúng tôi nhận thy s liên kết mnh m gia du lch và di chuyn s giúp Grab có th nm bắt cơ hội to ln này. Là một công ty hàng đầu thế gii v du lch, s đầu tư của Booking vào Grab s giúp chúng tôi thêm t tin đ tiếp tc trin khai và m rng các mng dch v O2O khp 235 thành phố mà Grab đang có mặt", ông Ming Maa trình bày.

Mi quan h giữa Booking Holdings và Grab cho phép người dùng ca Grab ln đu tiên có th đt các dch vụ liên quan đến du lch ngay trên ng dng Grab, và thanh toán mt cách dễ dàng thông qua GrabPay.

Mi quan h hp tác cũng nhn mnh cam kết ca Grab trong vic tr thành siêu ng dng cho cuc sng hng ngày ca Đông Nam Á, cung cp các dch v đt xe công ngh, giao nhn thc ăn, giao nhận hàng hóa và thanh toán di động cho hàng triệu người dân trong khu vc.

Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm