Tin tức - Sự kiện

Thành phố Thanh Hóa tạm dừng một số hoạt động, tăng cường phòng chống dịch Covid -19

DNVN - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19, bắt đầu từ ngày 10/7, thành phố Thanh Hóa sẽ tạm dừng một số hoạt động không thiết yếu để tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid -19.

Thanh Hóa: Tăng cường giám sát người từ các địa phương có dịch Covid-19 trở về / Thanh Hóa: Khẩn trương truy vết các trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân 5046

Trong những ngày gần đây, Thanh Hóa liên tục ghi nhận các ca bệnh là những người trở về từ vùng dịch. Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Thanh Hoá cho biết, đến tối ngày9/7, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận 3 ca dương tính với SARS-CoV-2 và 1 ca tái dương tính ở huyện Vĩnh Lộc.
Theo chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa, thành phố Thanh Hóa sẽ tạm dừng thêm một số hoạt động trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, bao gồm: Quán bar, các cơ sở kinh doanh karaoke, xông hơi, massage spa, phòng tập gym. yoga, bi-a. các cơ sở cung cấp trò chơi điện tử, điểm truy cập internet. UBND tỉnh Thanh Hóa cũng đồng ý với chủ trường của UBND thành phố, tạm dừng thêm một số hoạt động trên địa bàn: các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời, các điểm vui chơi giải trí, tập trung đông người (các sân bóng đá, họat động thể dục thể thao và các hoạt động khác tập trung đông người trong công viên, khuôn viên, nơi công cộng, các điểmvui chơi cho trẻ em trong siêu thị, nhà sách, công viên, rạp chiếu phim...) kể từ ngày 10/7.
Tạm dừng các hoạt động không thiết yếu trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Tạm dừng các hoạt động không thiết yếu trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Cũng từ ngày 10/7, tiếp tục nghiêm cấm các hộ, cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn thành phố sử dụng vỉa hè, không gian công cộng để kinh doanh. Đặc biệt lưu ý hàng quán cà phê, giải khát, lẩu nướng, ăn đêm, trà đá, tô tượng… tại nhiều tuyến phố và tụ điểm công cộng; các cơ sở kinh doanh chỉ được kinh doanh trong nhà và phải bảo đảm các biện pháp phòng chống dịch.
Thanh phố Thanh Hóa sẽ test nhanh tầm soát Covid -19 trên diện rộng (ảnh minh họa).

Thanh phố Thanh Hóa sẽ test nhanh tầm soát COVID-19 trên diện rộng (ảnh minh họa).

UBND thành phố Thanh Hóa quyết định sẽ test nhanh tầm soát COVID-19 trên địa bàn cho hơn 68.000 người. Ba đơn vị thực hiện lấy mẫu và xét nghiệm gồm: Trung tâm Y tế thành phố, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, Phòng khám Medlatec Thanh Hoá. Thời gian dự kiến thực hiện từ ngày 12/7.
Ngọc Cảnh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm