Tin tức - Sự kiện

Thực hư sự việc võ sư bạo lực với học sinh tại Vĩnh Phúc

Ngày 18/11, một đoạn clip ghi lại hình ảnh tại lớp học võ trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Nạn săn bắt thú rừng hoang dã diễn ra phổ biến / Đẩy mạnh bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ


Ảnh minh họa.

Khi xem đoạn clip dài hơn 2 phút về buổi học võ này, theo cảm quan bằng mắt thường, nhiều người cho rằng đây là hành vi bạo lực, không phải giảng dạy. Ngày 19/11, các học sinh thuộc đội tuyển Hội khỏe Phù Đổng của huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, những hình ảnh trong clip không phải là câu chuyện bất thường.

Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Lạc cho biết, võ sư trong đoạn clip trên được thuê để huấn luyện các học sinh cấp 2 tham dự môn võ tại Hội khỏe Phù Đổng của tỉnh. Do các giáo viên trong ngành không có chuyên môn về võ thuật nên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phải thuê võ sư ở ngoài. Võ sư này đã từng dạy tại Cung Thiếu nhi của thành phố trong 7 năm.

Sau khi sự việc xảy ra, một số gia đình đã đưa con em đi khám sức khỏe. Kết quả cho thấy, các em không bị ảnh hưởng về thể chất và tinh thần. Đến thời điểm hiện tại, không có gia đình nào đưa ra khiếu nại về sự việc trên. Theo ý kiến từ một số luật sư, sự việc cũng chưa đủ căn cứ để khởi tố hình sự về tội cố ý gây thương tích.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm