Tin tức - Sự kiện

TP.HCM chọn 8 khách sạn làm nơi cách ly có tính phí

DNVN - Gần 1.500 phòng tại 8 khách sạn đã được TP.HCM đồng ý làm nơi cách ly có trả phí cho người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam để làm việc.

Tạm giữ và cách ly 9 người nhập cảnh trái phép từ Campuchia để phòng chống dịch Covid-19 / Đà Nẵng: Những điều thí sinh cần lưu ý từ nay cho đến kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020

UBND TP.HCM vừa có công văn gửi Cảng vụ Hàng không Miền Nam; Sở Y tế; Sở Du lịch; UBND các quận: 1, 3, 5, 7, Tân Bình về việc sử dụng cơ sở lưu trú du lịch làm điểm cách ly có trả phí cho người nhập cảnh.

Theo đó, UBND thành phố chấp thuận đề xuất của Sở Y tế và Sở Du lịch về việc chọn các cơ sở lưu trú du lịch làm điểm cách ly có trả phí cho người nhập cảnh. Đồng thời đề nghị Sở Y tế hướng dẫn các điều kiện phòng, chống dịch Covid- 19 theo quy định đối với các địa điểm trên.

Một trong những khách sạn được chọn làm nơi cách ly có thu phí.

Một trong những khách sạn được chọn làm nơi cách ly có thu phí.

Các cơ sở lưu trú được chọn là: Khách sạn Holiday Inn (Phường 4, quận Tân Bình) với 350 phòng; Khách sạn IBIS Saigon Airport (Phường 2, quận Tân Bình) với 273 phòng; Khách sạn Bát Đạt (Phường 11, Quận 5) với 77 phòng; Khách sạn Des Arts Saigon (Phường 6, Quận 3) với 165 phòng; Khách sạn Le Meridien Saigon (phường Bến Nghé, Quận 1) với 224 phòng; Khách sạn IBIS Saigon South (phường Tân Phú, Quận 7) với 140 phòng; Khách sạn Đệ Nhất (Phường 4, quận Tân Bình) với 152 phòng; Khách sạn Norfolk (phường Bến Nghé, Quận 1) với 104 phòng.

UBND thành phố cũng giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tăng cường kiểm tra, giám sát định kỳ hoặc đột xuất đối với các địa điểm được chọn làm nơi cách ly cách ly có trả phí cho người nhập cảnh.

Đề nghị chính quyền các quận nơi khách sạn trú đóng đồng thời cũng có trách nhiệm giám sát chặt chẽ việc lưu trú, cách ly đối với người nhập cảnh trong suốt quá trình cách ly.

Phạm Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm