Tin tức - Sự kiện

TP.HCM: Phạt nghiêm người ngồi trên ô tô không thắt dây an toàn từ 17/3

Từ ngày 17/3, Cảnh sát giao thông TP.HCM sẽ xử lý nghiêm người ngồi trên ô tô, xe khách, xe tải đang lưu thông trên đường phố không thắt dây an toàn.

Khai mạc triễn lãm lưu động về chủ đề an toàn cho phụ nữ và trẻ em / Đề cử giải Cống hiến Bảo vệ động vật hoang dã lần ba

Lực lượng CSGT tuyên truyền, nhắc nhở người dân thắt dây an toàn khi ngồi trên xe ô tô.

Lực lượng CSGT tuyên truyền, nhắc nhở người dân thắt dây an toàn khi ngồi trên xe ô tô.

Việc kiểm tra thắt dây an toàn trên xe ô tô sẽ được lực lượng chức năng kết hợp cùng việc kiểm tra nồng độ cồn, kiểm tra tốc độ...
Theo đó, từ nay cho đến ngày 16/3, các lực lượng chức năng chủ yếu tập trung vào việc tuyên truyền, nhắc nhở người dân phải thắt dây an toàn khi ngồi trên xe ô tô. Từ ngày 17/3 trở đi, các lực lượng sẽ phối hợp áp dụng xử lý nghiêm hành vi trên theo quy định.
Bên cạnh các phương tiện ô tô cá nhân và các phương tiện giao thông công cộng, các hãng taxi, doanh nghiệp vận tải cũng phải thực hiện một cách nghiêm túc. Ngay tại các bến xe, nếu lực lượng kiểm tra phát hiện các xe không đảm bảo an toàn cho hành khách, sẽ không được xuất bến.
Theo quy định này, nếu người điều khiển ô tô hoặc người ngồi trên ô tô không thắt dây an toàn thì sẽ bị xử phạt tiền theo quy định từ 100.000 - 200.000 đồng/trường hợp.
Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm