Tin tức - Sự kiện

TP.HCM: Tạm ngưng các công trình đào đường dịp Tết Nguyên đán

DNVN - Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên đán 2019, TP.HCM sẽ tạm ngưng các công trình đào đường từ ngày 28/1 đến hết ngày 12/2.

Tuần hàng Dâu tây lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam / Đắk Lắk: Cảnh báo tình trạng giả mạo văn bản của lãnh đạo tỉnh

Để tạo thuận lợi cho người dân kinh doanh, sinh hoạt và vui chơi dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Sở GTVT TP.HCM vừa ra thông báo yêu cầu các chủ đầu tư có công trình thi công tạm ngưng hoạt động từ 28/1 (23 tháng Chạp) đến 12/2 (8 tháng Giêng).

Trước thời gian tạm ngừng, Chủ đầu tư có trách nhiệm đốc thúc các đơn vị thi công dọn dẹp vệ sinh khu vực công trường.

Trước thời gian tạm ngừng, chủ đầu tư có trách nhiệm đốc thúc các đơn vị thi công dọn dẹp vệ sinh khu vực công trường.

Trước thời gian tạm ngừng, chủ đầu tư có trách nhiệm đốc thúc các đơn vị thi công dọn dẹp vệ sinh khu vực công trường, tái lập lại toàn bộ các đoạn đường đang thi công và trả lại nguyên trạng mặt đường. Đối với các công trình có kế hoạch tổ chức thi công, tồn tại rào chắn trong dịp Tết, các chủ đầu tư phải thực hiện đúng quy định về thi công công trình thiết yếu.

Trong năm 2018, Thanh tra Sở GTVT TP.HCM đã tiến hành kiểm tra tại các công trình lớn. Trong quá trình kiểm tra, xử lý 880 công trình vi phạm với số tiền xử phạt hơn 5,2 tỷ đồng; đình chỉ thi công từ 1 đến 2 tháng với 13 công trình.

Trong dịp Tết Nguyên đán, Thanh tra Sở GTVT TP.HCM sẽ tiếp tục kiểm tra, rà soát tại những công trình giao thông khác trên địa bàn thành phố để đảm bảo thu gọn rào chắn, tái lập mặt đường hoàn chỉnh… cho người dân yên tâm đi lại ngày lễ.

Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm