Tin tức - Sự kiện

Vĩnh Long: Phát hiện 2 ca nghi nhiễm, tạm dừng hoạt động chợ lớn nhất tỉnh

DNVN - Theo báo cáo nhanh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long về các trường hợp nghi nhiễm, chợ Vĩnh Long có hai ca đến mua bán trong khoảng thời gian từ ngày 13 đến 27/7. Chiều 27/7, Ban quản lý chợ Vĩnh Long đã ra thông báo khẩn tạm đóng cửa, dùng mọi hoạt động cho đến khi có thông báo mới.

Bình Dương và nhiều tỉnh miền Tây Nam Bộ áp dụng “giờ giới nghiêm” từ 18h tối nay 27/7 / Giám đốc và 5 nhân viên Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ có kết quả âm tính lần 2

Theo bà Nguyễn Thị Tố Quyên- Trưởng Ban quản lý chợ Vĩnh Long, chợ sẽ dừng hoạt động từ 19h ngày 27/7 cho đến khi có thông báo mới. Trong thời gian tạm dừng hoạt động, Ban quản lý chợ Vĩnh Long yêu cầu tiểu thương, người dân không được ra vào.

Chợ Vĩnh Long là chợ lớn nhất của tỉnh và nằm trong trung tâm thành phố, dừng hoạt động từ 19h tối 27/7, sau khi có 2 ca nghi nhiễm COVID-19.

Trong thời gian tạm dừng hoạt động, BQL chợ Vĩnh Long yêu cầu tiểu thương, người dân không được ra vào.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long đã ban hành công văn 4111 về tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu người dân không ra đường trong khoảng thời gian từ 18h ngày hôm trước đến 5h sáng ngày hôm sau (trừ trường hợp cấp cứu, các lực lượng làm công tác phòng, chống dịch; lực lượng phòng chống thiên tai; các trường hợp khác theo tình hình thực tế của địa phương...). Thời gian thực hiện từ 18h ngày 27/7 đến hết ngày 1/8.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm