Tin tức - Sự kiện

Vụ 3 thi thể trôi sông: Ra hiện trường, bố bàng hoàng phát hiện thi thể con trai

Nghe tin phát hiện thi thể người chết nổi trên sông, ông V.Đ.A. vì hiếu kỳ cũng ra bờ sông để xem. Đến nơi ông bàng hoàng đau đớn phát hiện người tìm thấy tiếp theo trên sông Hóa chính là con trai mình.

Vụ hơn 500 học sinh đồng loạt nghỉ học: Sẽ lùi thời gian chuyển trường / Vụ đoàn đưa tang gặp nạn thảm khốc: Đặc biệt kiểm tra ma túy đối với tài xế

Mấy ngày qua, người dân xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình không khỏi bàn tán xôn xao sự việc phát hiện 3 thi thể nam giới nổi trên sông Hóa.

Theo ông Nguyễn Hữu Thảo, Phó trưởng Công an xã An Ninh, vào khoảng trưa ngày 26/3, Công an xã có nhận được tin trình báo của gia đình nạn nhân Phạm Hải B. (SN 1979), trú tại xã Tây Giang, huyện Tiền Hải, về việc anh B. mất tích tại khu vực sông Hóa, trên địa phận xã An Ninh. Phía gia đình nạn nhân cùng các lực lượng chức năng đã ra khu vực chuyển đổi nuôi trồng thủy sản, bờ sông Hóa để phối hợp tìm kiếm. Đến khoảng hơn 12h cùng ngày, thi thể anh B. được tìm thấy.

Cùng thời điểm này, gia đình anh Vũ Mạnh T. (SN 1985), trú tại xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, cũng đến địa phương trình báo để phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

Vụ 3 thi thể trôi sông: Ra hiện trường, bố bàng hoàng phát hiện thi thể con trai - 1

Khu vực chuyển đổi nuôi trồng thủy sản, bờ sông Hóa nơi phát hiện thi thể các nạn nhân

Lúc này, ông V.Đ.A. (SN 1956), là người địa phương nghe tin phát hiện thi thể người nổi trên sông, vì hiếu kỳ nên ra sông Hóa cùng mọi người trong xã để xem.

Trong quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng chưa tìm thấy nạn nhân Vũ Mạnh T. nhưng lại bất ngờ tìm thấy thi thể của Vũ Ngọc T. (SN 1993), trú tại xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ. Điều đau đớn đối với ông Đ.A. là anh T. chính là con trai ông A.

Phát hiện thi thể thứ 2 là con mình, ông A. vô cùng đau đớn, kêu khóc thảm thiết vì ông vốn chỉ nghĩ con trai mình đi chơi chưa về, không ngờ con lại chết trên sông.

Sau đó thi thể nạn nhân Vũ Mạnh T. cũng được tìm thấy. Vị trí 3 thi thể trôi cách nhau không xa.

Ông Nguyễn Hữu Thảo cho biết, trước khi tìm thấy thi thể nạn nhân Vũ Ngọc T., gia đình ông A. vẫn bình thường, không trình báo về việc anh T. mất tích. Ở địa phương, anh T. là người hiền lành, chưa có gia đình riêng, chưa có tiền án tiền sự, là lao động tự do.

 

Về việc dư luận bàn tán có khả năng ngoài 3 nạn nhân trên vẫn còn nạn nhân chưa được tìm thấy, ông Thảo nói đó hoàn toàn là thông tin đồn đoán thiếu căn cứ. Tuy nhiên Công an xã vẫn cử lực lượng túc trực ở phía bờ sông.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương.

Vụ 3 thi thể trôi sông: Ra hiện trường, bố bàng hoàng phát hiện thi thể con trai - 2

Cơ quan chức năng và gia đình các nạn nhân trình báo mất tích tìm kiếm trên sông Hóa

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, hiện nay chưa có căn cứ để khẳng định các nạn nhân này trước đó có tham gia đánh bạc và nhảy sông khi bị phát hiện. Phía Công an tỉnh Thái Bình vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ các tình tiết có liên quan.

Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, Công an huyện Quỳnh Phụ phối hợp VKSND tỉnh Thái Bình và chính quyền cơ sở khẩn trương điều tra sự việc bất thường này.

 

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 26/3, Công an huyện Quỳnh Phụ nhận được tin báo của Công an xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ về việc người dân phát hiện 1 người chết là nam giới trôi trên sông Hóa, thuộc địa phận xã An Ninh.

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Hải B. Trong quá trình làm công tác nghiệp vụ trên sông Hóa, lực lượng công an bất ngờ tiếp tục phát hiện thêm 2 thi thể cũng trôi trên đoạn sông trên. Danh tính 2 người này là Vũ Ngọc T. (SN 1993) và Vũ Mạnh T. (SN 1985).

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm