Tin tức - Sự kiện

Vụ bé gái bị đánh tím mông ở Hà Tĩnh: Công an thừa nhận còng tay, dùng gậy "đánh nhẹ vài cái"

Liên quan đến vụ cháu bé 12 tuổi ở Hà Tĩnh bị công an đánh tím mông vì nghi lấy trộm 50.000 đồng, vị công an viên đã thừa nhận hành vi đánh cháu bé.

Công bố nghị quyết hướng dẫn về tội rửa tiền / Công tác pháp chế trong khối DNNVV: Sự quan tâm còn mờ nhạt

Sáng 31/5, bé gái N.T.C.G (12 tuổi, trú xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh.

Vụ bé gái bị đánh tím mông: Công an thừa nhận còng tay, dùng gậy đánh nhẹ vài cái - 1

Bé G. được chẩn đoán và điều trị do bị tăng nước tiểu phản âm, hai bên vùng mông phù nề, bên phải cách bề mặt da khoảng 13 mm có lớp dịch

Theo các bác sĩ, bé G. được chẩn đoán bị tăng nước tiểu phản âm, hai bên vùng mông phù nề, bên phải cách bề mặt da khoảng 13 mm có lớp dịch, bên trái cách bề mặt da khoảng 8 mm có lớp dịch…

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Song Thao (công an viên xã Kỳ Xuân) thừa nhận, lúc nghe tin người dân trình báo và nghi ngờ bé gái lấy trộm tiền, ông đã đến nhà và dùng còng công vụ giữ cháu bé để tra hỏi.

“Tôi có còng tay cháu vì sợ cháu chạy mất, rồi dùng gậy đánh nhẹ cháu vài cái chỉ để răn đe. Đáng ra phải báo cáo lên cấp trên để có biện pháp xử lý song không hiểu sao tôi lại làm vậy. Tôi rất hối hận bởi việc làm của mình khiến cháu bé nhập viện”, ông Thao phân bua.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng 27/5, vì nghi cháu G. lấy trộm của bà Trần Thị Huyền (trú tại xã Kỳ Xuân) 50.000 đồng nên ông Nguyễn Song Thao tra hỏi và dùng roi cao su đánh vào mông cháu G. gây bầm tím, khiến cháu này phải nhập viện.

Luật sư Phan Văn Chiều, Văn phòng Luật sư An Phát (TP. Hà Tĩnh) cho biết, phía gia đình nạn nhân cũng đã nhờ phía văn phòng luật sự để hỗ trợ pháp lý cũng như đồng hành để bảo vệ quyền lợi của cháu bé trong vụ việc này.

 

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm