Tin tức - Sự kiện

Nghệ An: 4 học sinh cứu 1 bạn đuối nước, cả 5 em tử vong thương tâm

Đang đi chơi ở đập nước Trại Xanh, 1 em học sinh trượt chân chới với dưới nước. Thấy thế, 4 học sinh khác đến cứu thì cả 5 em gặp nạn tử vong.

Thanh Hóa: Trời nóng, xuống sông tắm giải nhiệt, người đàn ông bị đuối nước / Nghệ An: Đã tìm thấy 1 thi thể trong vụ 3 học sinh đuối nước trên sông Hiếu

5 học sinh chết đuối , tai nạn đuối nước , tai nạn sông nước

Ngày 30/5, ông Trần Danh Lương, Chủ tịch UBND xã Bắc Thành (Yên Thành, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ đuối nước tập thể vô cùng thương tâm khiến 5 em học sinh lớp 8 tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng cùng ngày nhóm nhiều học sinh lớp 8 trường THCS Trung Thành đến đập nước Trại Xanh (xã Bắc Thành) chơi và tắm. Trưa cùng ngày, 1 bạn bị trượt chân rơi xuống chới với ở đập nước. Thấy thế, 4 bạn khác đã xuống cứu nhưng không được, cả 5 em học sinh bị nước nhấn chìm.

4 học sinh cứu 1 bạn đuối nước, cả 5 em tử vong thương tâm - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Sau khi sự việc xảy ra, những học sinh còn lại đã hô hoán người dân đến cứu. Tuy nhiên, khi người dân tới nơi thì đã quá muộn.

“Khi chúng tôi nhận thông tin lên thì thấy người dân đang vớt các nạn nhân. Đến 2h thì vớt được thi thể cả 5 em học sinh gồm 4 nam và 1 nữ, gồm: Trần Long N., Cao Thị N., Nguyễn Thị N., Nguyễn Thị T., Nguyễn Thị G. (cùng là học sinh trường THCS Trung Thành, huyện Yên Thành Nghệ An)”.

 

4 học sinh cứu 1 bạn đuối nước, cả 5 em tử vong thương tâm - 2

Người dân bàng hoàng trước sự ra đi của cả 5 học sinh lớp 8.

Hiện cơ quan chức năng đang làm thủ tục để gia đình nhận thi thể các em về mai táng.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm