Tin tức - Sự kiện

Vụ thầy giáo say xỉn, "vỗ mông" học sinh: Chưa đủ căn cứ chứng minh có hành vi dâm ô!

UBND huyện Việt Yên, Bắc Giang đã phát đi thông cáo báo chí về vụ việc thầy giáo say xỉn, "vỗ mông" nhiều học sinh gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Xe Limousine va chạm xe container trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, 2 người tử vong / Ngồi "phòng lạnh", tạo "cơn bão" histamin, "giết" nước mắm truyền thống?

Diễn biến vụ việc

Theo thông cáo báo chí của UBND huyện Việt Yên, buổi trưa ngày 1/3, ông Dương Trọng Minh – Giáo viên Trường Tiểu học Tiên Sơn đã uống rượu tại thôn Phù Tài, xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên.

Vào 15h00 cùng ngày, ông Minh về lớp dạy phụ đạo cho học sinh. Theo thông cáo báo chí, trong quá trình dạy, có một số học sinh mất trật tự, ông Minh đã véo tai, véo mũi, dí tay vào vai, xoa lưng, vô mông một số học sinh có biểu hiện trong lớp.

Trường tiểu học Tiên Sơn, nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Dân trí)

Trường tiểu học Tiên Sơn, nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Dân trí)

Đến ngày 2/3, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tiên Sơn có triệu tập ông Dương Trọng Minh tới trường làm việc và yêu cầu viết bản tưởng trình về vụ việc. Tuy nhiên trong bản tường trình, ông Minh ghi là đã có những hành động: véo mũi, vỗ vai, vỗ mông học sinh làm học sinh sợ.

Ngày 3/3, Ban giám hiệu trường Tiểu học Tiên Sơn đã mời các phụ huynh đến dự họp. Tại buổi làm việc, ông Minh đã gửi lời xin lỗi đến các bậc phụ huynh. Đồng thời hiệu trưởng nhà trường đã quyết định tạm đình chỉ việc giảng dạy với ông Dương Trọng Minh để chờ làm rõ vụ việc.

Ngày 4/3, UBND huyện Việt Yên chỉ đạo công huyện, cùng các cơ quan chức năng liên quan tổ chức điều tra, xác minh, sớm làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Chưa đủ căn cứ chứng minh có hành vi dâm ô!

 

Đến ngày 5/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên đã có báo cáo kết quả điều tra, xác minh vụ việc nói trên.

Theo báo cáo, trong quá trình làm việc với ông Dương Trọng Minh cũng như ý kiến trình bày của các học sinh cho thấy: Ông Minh chỉ véo tai, véo mũi, dí vai, sờ mông, sờ đùi một số học sinh của lớp 5A trường Tiểu học Tiên Sơn. Ngoài ra, ông Minh không có hành động nào khác.

Báo cáo của cơ quan công an về vụ việc trong thông cáo phát đi của UBND huyện Việt Yên, Bắc Giang

Báo cáo của cơ quan công an về vụ việc trong thông cáo phát đi của UBND huyện Việt Yên, Bắc Giang

Báo cáo của cơ quan công an về vụ việc trong thông cáo phát đi của UBND huyện Việt Yên, Bắc Giang

 

Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đã phối hợp với Trung tâm y tế huyện, đại diện gia đình và nhà trường tổ chức kiểm tra dấu vết trên thân thể của 14 cháu học sinh có liên quan. Kết quả cho thấy không có dấu vết gì nghi vấn. Do đó, chưa có đủ căn cứ chứng minh việc ông Dương Trọng Minh có hành vi hâm ô (đối với người dưới 16 tuổi).

Thông cáo báo chí của UBND huyện Việt Yên cũng cho biết căn cứ sẽ căn cứ vào những sai phạm của ông Dương Trọng Minh sẽ chỉ đạo xử lý nghiêm khắc theo đúng quy định của pháp luật.

Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm