Tin tức - Sự kiện

Xe khách giường nằm lật ngang, hàng chục người mắc kẹt

Sau cú va chạm với xe tải, chiếc xe khách giường nằm chở hơn 20 hành khách văng xa rồi lật ngang đường. Nhiều hành khách mắc kẹt bên trong, vụ tai nạn khiến 1 người bị thương phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Bảo hiểm xã hội có làm khó cho bác sĩ và người bệnh? / Xe Limousine va chạm xe container trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, 2 người tử vong

Xe khách giường nằm lật ngang, hàng chục người mắc kẹt - 1

Hiện trường vụ xe khách bị lật khiến hơn 20 hành khách mắc kẹt.

Khoảng 5h sáng 6/3, xe khách giường nằm biển số 47B - 00671 lưu thông từ tuyến Đắk Lắk đi TPHCM, khi đi đến ngã tư giao nhau giữa đường NE8 - DE1 nằm trong khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (phường Thới Hòa (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) thì bất ngờ tông vào xe tải biển số 60LD-02854 từ một công ty chạy ra.

Cú va chạm mạnh khiến xe khách lao vào lùm cây ven đường rồi lật ngang. Thời điểm xảy ra sự cố, trên xe giường nằm chở hơn 20 người.

Tất cả hành khách đều bị mắc kẹt bên trong, nhiều người hoảng loạn kêu cứu, sau đó một số hành khách đập bể cửa kính tự thoát được ra ngoài.

Xe khách giường nằm lật ngang, hàng chục người mắc kẹt - 2
Xe khách giường nằm lật ngang, hàng chục người mắc kẹt - 3

Hiện trường vụ tai nạn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường hỗ trợ giải cứu người bị nạn, xe chữa cháy cũng được điều đến đề phòng sự cố cháy nổ khi xăng của xe khách bị rò rỉ ra ngoài.

 

Trung tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) cho biết, số hành khách mắc kẹt trong xe đã được giải cứu ra an toàn. Trên xe có khoảng hơn 20 người trong đó chỉ có một nam thanh niên bị thương được chuyển đi bệnh viện cấp cứu, số hàng khách còn lại chỉ bị thương nhẹ.

Đến khoảng 8h sáng cùng ngày hiện trường vụ tai nạn đang được khắc phục.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm