Xã hội

An Giang: 7 ngày phạt trên 3000 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch

DNVN - Từ ngày 1/8 đến 7/8, lực lượng Công an toàn tỉnh đã lập biên bản, xử phạt trên 3000 trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Chính phủ được thực hiện 4 quy định khác luật để phòng, chống COVID-19 / Sinh viên Đại học Cần Thơ gửi đề nghị xin giảm học phí

Nhằm tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 lây lan trong cộng đồng, từ ngày 1/8, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng Công an toàn tỉnh tăng cường các biện pháp chống dịch, trong đó đẩy mạnh hoạt động tuần tra, kiểm soát 24/24 khép kín địa bàn; đồng thời kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm các quy định phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Lực lượng Công an tăng cường kiểm soát vùng nông thôn.

Lực lượng Công an tăng cường kiểm soát vùng nông thôn.

Theo thống kê những ngày qua, trong các lỗi vi phạm thì có đến hơn 90% các trường hợp vi phạm bị xử phạt đều là đi ra ngoài không cần thiết, không có lý do chính đáng. Có nhiều trường hợp khi bị kiểm tra lập biên bản luôn có nhiều lý do để biện minh cho hành vi vi phạm của mình.

Nhiều trường hợp vi phạm nhưng khi lực lượng làm nhiệm vụ lập biên bản lại có những lời nói xúc phạm, thậm chí còn chống đối, tấn công lực lượng làm nhiệm vụ.

a

 Công an toàn tỉnh tăng cường các biện pháp chống dịch, trong đó đẩy mạnh hoạt động tuần tra, kiểm soát 24/24 khép kín địa bàn.

Công an toàn tỉnh tăng cường các biện pháp chống dịch, trong đó đẩy mạnh hoạt động tuần tra, kiểm soát 24/24 khép kín địa bàn.

Đến nay, lực lượng Công an toàn tỉnh đã lập biên bản, xử phạt trên 3000 trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm