Xã hội

Lái xe công ty Điện lực Cần Thơ chết trong tư thế treo cổ

DNVN - Sáng 1/11, ông Huỳnh Hữu Kỳ - Phó giám đốc Công ty Ðiện lực TP Cần Thơ, đã thông tin với báo chí về việc lái xe L.Tr.Ngh, được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh của công ty.

Cần Thơ: Ngày mai, triều cường có thể đạt mốc lịch sử năm 2019 / Cần Thơ: Khai mạc Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIII

Theo ông Kỳ, khoảng 17h30 phút ngày 31/10, sau khi đánh xong trận tennis, một số cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực TP Cần Thơ phát hiện lái xe L.Tr.Ngh, khóa trái cửa bên trong nhà vệ sinh công ty, gần sân tennis.

Lúc này, mọi người phá cửa vào thì phát hiện ông L.Tr.Ngh đã chết trong tư thế treo cổ. Vụ việc được báo cho lãnh đạo công ty và cơ quan công an đến hiện trường. Sau khi khám nghiệm, khoảng 22h cùng ngày, cơ quan Công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tiến hành an táng tại quận Ô Môn, TP Cần Thơ.

Trụ sở Công ty Điện lực TP Cần Thơ, nơi lái xe chết trong tư thế treo cổ.

Ông Kỳ cho biết thêm, ông L.Tr.Ngh, từng là tài xế của ông Nguyễn Văn Quảng - Giám đốc Công ty Điện lực TP Cần Thơ trong thời gian dài (hơn 2 nhiệm kỳ), đến nay ông L.Tr.Ngh lái xe cho công ty được gần 30 năm.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc hôm qua (31/10), cũng là thời điểm ông Nguyễn Văn Quảng tiến hành bàn giao công việc để nghỉ hưu theo quy định. Từ ngày 1/11, ông Trần Vĩ Đức - Phó giám đốc mới được bổ nhiệm giám đốc thay cho ông Quảng.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm