Xã hội

Thiếu nữ Cần Thơ khoe có "ba chồng quyền lực" bị phạt 7,5 triệu đồng

DNVN - Ngày 17/9, Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 7.5 triệu đồng đối với L.T.N.H (sinh năm 2000), ngụ quận Bình Thủy, TP Cần Thơ vì đã đăng tải thông tin sai sự thật trên Facebook cá nhân về việc được tiêm vaccine với nội dung “NHỜ BA CHỒNG QUYỀN LỰC NÊN ĐC TIÊM THUỐC MỸ…”.

Trường Đại học Cần Thơ phong tỏa một khu ký túc xá với hơn 500 sinh viên / Cần Thơ thiết lập cách ly tạm thời Bệnh viện Phụ sản

Vào ngày 12/9, L.T.N.H đăng trên Facebook cá nhân “N.H” hình chụp giấy chứng nhận đã được tiêm ngừa vaccine COVID-19 đã che đậy thông tin cá nhân người được tiêm trong đó có thông tin “NHỜ BA CHỒNG GỬI VÔ K Á. NÊN ĐƯỢC TIÊM THUỐC MỸ…”.

H và thông tin bịa đặt đăng trên Facebook cá nhân.

H và thông tin bịa đặt đăng trên Facebook cá nhân.

Qua làm việc với các cơ quan chức năng, L.T.N.H xác nhận Giấy chứng nhận đã tiêm ngừa COVID-19 mũi 1 bị che thông tin người được tiêm, đề ngày 11/9/2021 không phải của mình mà được tải về trên mạng, không nhớ rõ tài khoản nào. H đã sử dụng Giấy chứng nhận trên để đăng tải lên tài khoản Facebook cá nhân kèm dòng chữ “NHỜ BA CHỒNG GỬI VÔ K Á. NÊN ĐƯỢC TIÊM THUỐC MỸ…”, sau đó xóa và đăng lại lần 2 với dòng chữ “NHỜ BA CHỒNG QUYỀN LỰC NÊN ĐC TIÊM THUỐC MỸ…”.

Sau khi đăng lần 2, L.T.N.H được bạn bè nhắc nhở và đã xóa bỏ. H thừa nhận mục đích chia sẻ như trên là để đăng chơi, “lòe” bạn bè chứ không có mục đích gì khác. Thông tin của H gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch của thành phố.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính H số tiền 7,5 triệu đồng.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm