Xã hội

Trao giải cuộc thi thiết kế “Tượng Nữ thần Tình yêu”

DNVN - Tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được chọn để hiện thực hóa tại bờ hồ Đa Thiện, với kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của khu du lịch Thung lũng Tình yêu cũng như TP Đà Lạt.

TTC Hospitality giảm 50% giá vé tham quan cho người dân Lâm Đồng / Chủ tịch TTC: Covid-19 là cơ hội để DN cảnh tỉnh chính mình, DN không nhận thức đầu tư công nghệ là chết

Tối 29/6, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã diễn ra lễ công bố và trao giải Cuộc thi thiết kế toàn cầu “Tượng Nữ thần Tình yêu”.

Ông Đặng Văn Thành – Chủ tịch Tập đoàn TTC, chia sẻ tại sự kiện.

Ông Đặng Văn Thành – Chủ tịch Tập đoàn TTC.

Cuộc thi là sân chơi giúp cộng đồng thiết kế có cơ hội tôn vinh tình yêu, cái đẹp vĩnh cửu thông qua tài năng sáng tạo của mình.

Đồng thời, đây cũng là sân chơi giúp Tập đoàn TTC và Hiệp hội Thiết kế TP Hồ Chí Minh thực hiện sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của du lịch, kinh tế Việt Nam cũng như quảng bá hình ảnh khu du lịch Thung lũng Tình yêu nói riêng và TP Đà Lạt nói chung trở thành điểm đến văn hóa, du lịch hấp dẫn, sánh vai với các cảnh quan nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Tại sự kiện, 6 tác phẩm sáng tạo nhất của cuộc thi đã chính thức được công bố, gồm: “Divine Embodiment Goddess” của tác giả Vlad Buni (Mỹ); “The Gift of Love” của tác giả Nguyễn Trần Hoàng Nam (Việt Nam); “Light of Love” của tác giả Liaojian (Trung Quốc); “Nữ thần tình yêu - K’ho Spirit” của tác giả Nguyễn Ngân Giang (Việt Nam); “The goddess of love” của tác giả Đinh Văn Lộc (Việt Nam); “Nữ thần Hoa ngàn năm” của tác giả Phạm Tấn Vũ (Việt Nam).

Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC, Chủ tịch hội đồng giám khảo, cho biết: Để đáp ứng kỳ vọng kiến tạo nên một biểu tượng du lịch mới không chỉ tại Đà Lạt và Việt Nam mà còn mang tầm quốc tế, ban tổ chức đưa ra quyết định sẽ tạo cơ hội cho thí sinh có thêm thời gian để đầu tư, điều chỉnh tác phẩm sao cho phù hợp nhất. Do đó, đã quyết định công bố 6 giải thưởng sáng tạo nhất thay vì 1 giải Đặc biệt và 5 giải sáng tạo như cơ cấu ban đầu.

“Chủ nhân của Top 6 tác phẩm sáng tạo sẽ được hội đồng giám khảo, hội đồng cố vấn và ban tổ chức đồng hành, hỗ trợ để hoàn thành tác phẩm một cách hoàn hảo nhất, góp phần kiến tạo thêm kỳ quan độc đáo mang dấu ấn Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới”, ông Đặng Văn Thành nhấn mạnh.

Ông Jesper Thomsen - Giám đốc Điều hành Giải thưởng Thiết kế OPAL (Anh) cho biết, rất nhiều bài dự thi đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và Việt Nam. Cuộc thi đã có tác động rất lớn đến cộng đồng yêu nghệ thuật và cả những nhà thiết kế, tập trung dành mọi tâm huyết để tạo nên một địa điểm để tạo hứng thú cho du khách tham quan thưởng ngoạn.

Bà Huỳnh Bích Ngọc - Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC, trao chứng nhận cho Top 20 tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi.

Bà Huỳnh Bích Ngọc - Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC, trao chứng nhận cho Top 20 tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi.

“Điều này cũng hết sức tuyệt vời khi qua đó chúng ta đã chứng kiến được sự hòa nhập giữa cộng đồng thiết kế với khách du lịch và thiên nhiên. Đó chính là ý nghĩa lớn nhất mà cuộc thi này mang lại”, ông Jesper Thomsen khẳng định.

Được biết, tác phẩm xuất sắc nhất, thể hiện đúng hình ảnh Nữ thần Tình yêu, kết hợp hài hòa nét đẹp Á Âu, mang đến công năng sử dụng tốt nhất sẽ được lựa chọn để hiện thực hóa ngay tại bờ hồ Đa Thiện (thuộc khuôn viên của khu du lịch Thung lũng Tình yêu). Đây sẽ là biểu tượng mới của Thung lũng Tình yêu cũng như Đà Lạt và trở thành điểm đến check-in không thể bỏ lỡ của du khách mỗi khi đến với thành phố mộng mơ.


Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm