Xã hội

Vietinbank Bình Phước bàn giao 100 căn nhà cho người nghèo và 3 xe cứu thương cho bệnh viện

DNVN – Ngoài 100 căn nhà tình thương tặng cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Phước, với tổng trị giá 5 tỷ đồng, Vietinbank chi nhánh Bình Phước còn bàn giao 3 xe cứu thương chất lượng cao cho bệnh viện đa khoa tỉnh này.

Bình Dương: Tạm dừng các hoạt động tập trung đông người khi không cần thiết để phòng COVID-19 / Bình Dương: Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1 xử lý bảo vệ xô xát với khách hàng thế nào?

Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh tỉnh Bình Phước vừa tổ chức bàn giao 100 căn nhà tình thương cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Phước, với tổng trị giá 5 tỷ đồng.

Đồng thời, Vietinbank chi nhánh Bình Phước cũng đã bàn giao 3 xe cứu thương chất lượng cao cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Đại diện Vietinbank Việt Nam trao bảng tượng trưng bàn giao 100 căn nhà hỗ trợ người nghèo cho tỉnh Bình Phước. (Ảnh: Báo Bình Phước)

Đại diện Vietinbank Việt Nam trao bảng tượng trưng bàn giao 100 căn nhà hỗ trợ người nghèo cho tỉnh Bình Phước. (Ảnh: Báo Bình Phước)

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Văn Lợi ghi nhận, cảm ơn sự đồng hành của Vietinbank cùng với tỉnh trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo những năm qua.

“Sự hỗ trợ của Vietinbank là rất thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Bình Phước mong muốn, thời gian tới, ngân hàng tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh trong thực hiện chủ trương xóa các phòng học, nhà tranh tre tạm bợ của các hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo vùng biên và đầu tư trang thiết bị vật tư y tế, từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh”, Bí thư Tỉnh uỷ Bình Phước chia sẻ.

Thời gian qua, Vietinbank luôn bám sát chỉ đạo của tỉnh Bình Phước để triển khai các dự án an sinh xã hội, đảm bảo phù hợp, sát với thực tiễn. Đồng thời, đơn vị cam kết sẽ tham gia tích cực và luôn đồng hành cùng với địa phương trong triển khai các chương trình dự án phát triển kinh tế - xã hội.

Được biết, hằng năm, Vietinbank luôn dành một phần kinh phí hỗ trợ cho người nghèo giúp các hộ dân an cư, vươn lên phát triển kinh tế gia đình. Đây là quỹ từ nguồn ủng hộ của cán bộ, công nhân viên và quỹ phúc lợi của đơn vị. Qua đó, góp phần chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo, tiếp thêm nghị lực, giúp bà con vươn lên trong cuộc sống.

 

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm