Tin tức - Sự kiện

Xử phạt tài xế xe "luồng xanh" chở thuê hai công nhân từ TP Hồ Chí Minh về Cần Thơ

DNVN - Tiến hành kiểm tra xe ô tô có dán bảng ưu tiên luồng xanh, lực lượng công an phát hiện trong thùng xe không có hàng hóa thiết yếu nào ngoài vật dụng cá nhân của hai công nhân trên.

Đồng Tháp: Kết thúc cách ly y tế Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc / Hà Nội sẵn sàng phương án đáp ứng giường điều trị nếu có 40.000 ca mắc COVID-19

Tối ngày 9/8, thông tin từ Công an huyện Cờ đỏ, TP Cần Thơ cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với tài xế Đào Thanh Đạt (36 tuổi), ngụ Quận 7, TP HCM với số tiền 7,5 triệu đồng do không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền. Hai công nhân là VTKN (19 tuổi) và VTT (24 tuổi), cùng ngụ xã Trung An, huyện Cờ Đỏ, mỗi người bị phạt 2 triệu đồng do hành vi ra đường không thật sự cần thiết, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Chiều cùng ngày, Tổ công tác phòng chống dịch COVID-19 làm nhiệm vụ ở khu vực Cầu Vạn Lịch, xã Trung An, huyện Cờ Đỏ đã phát hiện xe tải 51D-07056 có dán giấy nhận diện phương tiện ưu tiên hoạt động trên luồng xanh đang lưu thông có dấu hiệu khả nghi, nên yêu cầu dừng kiểm tra. Tiến hành kiểm tra ngoài tài xế Đào Thanh Đạt còn có hai người khác là VTKN (19 tuổi) và VTT (24 tuổi, cùng ngụ xã Trung An, huyện Cờ Đỏ

Hàng hóa trên xe dán bảng luồng xanh.

Hàng hóa trên xe dán bảng luồng xanh.

Qua làm việc với công an, hai người đi cùng xe khai là công nhân làm việc tại huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh, qua giới thiệu của một người quen giới thiệu tài xế Đạt chở về Cần Thơ với giá 3,5 triệu đồng. Do ảnh hưởng dịch COVID-19, không có việc làm nên cả hai đồng ý để tài xế Đạt chở về TP Cần Thơ.

Kiểm tra xe, lực lượng công an phát hiện trong thùng xe không có hàng hóa thiết yếu nào ngoài vật dụng cá nhân của hai công nhân trên.

Đồng thời cả ba người đều có giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 còn thời hạn trong 72 giờ.

Mai Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm