Tin tức - Sự kiện

Cần Thơ: Tạm dừng đón người từ TP Hồ Chí Minh về quê

DNVN - Tối 8/8, thông tin từ UBND TP Cần Thơ cho biết, thành phố sẽ tạm hoãn việc đón hơn 400 người dân Cần Thơ đang sinh sống, làm việc và học tập tại TP Hồ Chí Minh trở về như kế hoạch đã đề ra.

Cần Thơ: Thành lập 320 Đội xét nghiệm nhanh COVID-19 / Áp dụng những phương pháp và kỹ thuật tiên tiến nhất để điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng

Theo kế hoạch, sáng ngày 9/8 TP Cần Thơ sẽ đón 428 người dân về nhưng tình hình dịch bệnh trên địa bàn tăng nhanh. Bên cạnh đó, thành phố đang tăng cường áp dụng các phương án phòng chống dịch.

Do đó, lãnh đạo UBND TP Cần Thơ quyết định tạm thời hoãn kế hoạch này lại để tập trung cho công tác phòng chống dịch. Đây chỉ là tạm thời, thành phố sẽ chọn một ngày gần đây để đón bà con về. UBND TP Cần Thơ đã giao Sở Lao động và Thương binh xã hội TP Cần Thơ liên hệ từng người dân trong danh sách được đón về để có phương án sắp xếp hỗ trợ.


Các tỉnh miền Tây Nam Bộ tổ chức đón công dân về quê. Nguồn ảnh Internet

Trước đó, ngày 30/7, UBND TP Cần Thơ đã ban hành kế hoạch đón người dân Cần Thơ sinh sống, làm việc, học tập tại TP Hồ Chí Minh về quê. Theo quyết định sẽ có 428 người được đón về vào sáng ngày 9/8.

Ngày 2/8, Sở Giao thông vận tải TP Cần Thơ đã có công văn gửi Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang FUTA BUSLINES đề nghị hỗ trợ phương tiện vận tải đưa người dân từ TP Hồ Chí Minh về Cần Thơ.

Kim Cương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm