Y tế

ACC mở cơ sở mới tại Hà Nội

DNVN - Ngày 14/8, ACC - thành viên Tập đoàn FV và Tập đoàn Y tế Thomson Singapore, chính thức khai trương cơ sở mới tại tòa nhà HDI Tower, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractic) chất lượng cao cho người dân Thủ đô cũng như khu vực phía Bắc.

Số hoá cơ sở dữ liệu thuốc dược liệu / Thúc đẩy chia sẻ kinh nghiệm thực hành nghiên cứu ung thư phổi

Sau gần một thập kỉ gắn bó tại Hà Nội, phòng khám ACC với cơ sở mới được mở rộng quy mô hơn 1000 m2. Giống như hệ thống phòng khám ACC trên toàn quốc, ACC Hà Nội là đơn vị tiên phong ứng dụng trị liệu thần kinh cột sống - Chiropractic (nắn chỉnh cột sống) kết hợp cùng các thiết bị hiện đại hỗ trợ phục hồi chức năng và vật lý trị liệu trong điều trị các bệnh lý cơ xương khớp cấp, mãn tính.

Nhờ đó, bệnh nhân được tiếp cận một phác đồ điều trị an toàn, hiệu quả với những ưu điểm vượt trội như không dùng thuốc, không phẫu thuật, không đau, không tác dụng phụ và không xâm lấn.

Trước đó, năm 2006, phòng khám ACC chính thức có mặt tại Việt Nam và là trung tâm Chiropractic đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế chính thức cấp phép. ACC đã giúp cho ngày càng nhiều người biết đến Chiropractic - một phương pháp điều trị bệnh cơ xương khớp không cần dùng thuốc, không phẫu thuật vốn vô cùng mới mẻ tại Việt Nam lúc bấy giờ.

Khi phương pháp trị liệu Chiropractic đã phổ biến, ACC tiếp tục giữ vị thế người tiên phong với chuỗi phòng khám hiện đại, chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Thế mạnh của ACC không chỉ nằm ở cơ sở vật chất hiện đại mà còn ở đội ngũ bác sĩ người nước ngoài dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, thấu hiểu đặc điểm bệnh lý của người Việt. Qua nhiều năm đồng hành cùng hàng ngàn bệnh nhân trên hành trình tìm lại sức khỏe, các bác sĩ ACC không chỉ điều trị triệu chứng mà còn chú trọng giải quyết tận gốc nguyên nhân, mang đến giải pháp trị liệu cá nhân hóa, tối ưu và hiệu quả nhờ kết hợp phương pháp Chiropractic với vật lý trị liệu và phục hồi chức năng.

“Chúng tôi tin rằng việc cung cấp một cách tiếp cận đa dạng sẽ giúp bệnh nhân có được nhiều lựa chọn hơn trong điều trị. Việc khai trương phòng khám mới ACC Hà Nội với quy mô lớn hơn, nằm ngay trung tâm thủ đô di sản Hà Nội, đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong việc mở rộng sự hiện diện của tập đoàn FV và tập đoàn Y Tế Thomson Singapore tại khu vực phía Bắc", bác sĩ Rabie Sleiman, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Y khoa của ACC chia sẻ.

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, nhu cầu chăm sóc sức khỏe không chỉ dừng lại ở việc điều trị bệnh tật mà còn mở rộng sang các khía cạnh như phòng ngừa, phục hồi chức năng và nâng cao chất lượng cuộc sống. Điều này đòi hỏi sự hợp tác và tích hợp liên chuyên khoa, tạo nên một hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, đa chiều. Xuất phát từ nhu cầu đó, phòng khám ACC - chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống - được xem là một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe của Tập đoàn FV và Tập đoàn Y tế Thomson Singapore.

Một trong những ưu điểm nổi bật của hệ sinh thái này là hệ thống chuyển tuyến hiệu quả. Bệnh nhân tại FV, đặc biệt là những người có vấn đề về cơ xương khớp, có thể được chuyển đến ACC để nhận được sự chăm sóc chuyên sâu từ các bác sĩ trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic. Điều này đảm bảo bệnh nhân nhận được phương pháp điều trị phù hợp nhất, đồng thời tối ưu hóa quá trình phục hồi.

Nguyên Đức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm